Nam diễn viên nổi tiếng bị bắt vì mua dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi của mình, nam ca sỹ có thể bị giam giữ từ 10-15 ngày.

Ngôi sao nổi tiếng trong bộ phim Tân bến Thượng Hải vừa dính phải scandal chấn đông khi thừa nhận mua dâm trong khách sạn.

Ngôi sao đó chính là nam diễn viên nổi tiếng Huỳnh Hải Ba. Theo trang Jinghua, nam diễn viên này đang bị giam giữ hành chính vì hành vi của mình.

Nam diễn viên Huỳnh Hải Ba.

Theo thông tin trên trang này cũng cho biết, cảnh sát đã nhận được tin có một phụ nữ bán dâm ở khách sạn Bắc Kinh ngày 15/5 và khi cảnh sát ập đến, nam diễn viên cùng người phụ nữ kia bị bắt quả tang.

Nam diễn viên đã thừa nhận hành vi nhưng công ty quản lý của anh vẫn chưa lên tiếng nào về vụ việc. Nhưng cũng có một số người cho rằng nam diễn viên bị gài bẫy. Với hành vi của mình, nam ca sỹ có thể bị giam giữ từ 10-15 ngày.

Mới đây, cảnh sát Đài Loan 21 tuổi Trần Giai Giai đã bị bắt cùng 4 người đàn ông và 4 người phụ nữ khi đang mua bán dâm và sử dụng ma túy. Khi cảnh sát ập đến, tất cả đều trong trạng thái mệt mỏi và khỏa thân.

Nữ diễn viên sau đó đã trùm kín đầu vì xấu hổ. Từ một ca sỹ có hình tượng trong sáng, cô đã tự làm xấu mình khi vướng phải scandal rúng động này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn