Nam sinh viên nhiễm HIV quay cảnh "giường chiếu" với 31 bạn tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nam sinh viên có tên Michael Johnson vừa bị khởi tố vì tội cố tình quan hệ tình dục với nhiều người dù đã biết mình có dương tính với virus HIV. Theo điều tra, 31 người đã từng quan hệ với Johnson kể từ khi anh ta biết mình bị nhiễm HIV.

Cảnh sát Mỹ cho biết, họ đã tìm thấy các đoạn video dường như được ghi hình bí mật, cho thấy sinh viên 22 tuổi của Đại học Lindenwood nằm tại vùng St. Charles, Missouri (Mỹ) đang quan hệ tình dục không an toàn với rất nhiều người anh này quen qua mạng xã hội.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Michael Johnson trên facebook cá nhân.

"Trên chiếc máy tính xách tay của anh này có 32 đoạn video cho thấy nhiều người khác nhau đã quan hệ tình dục với Johnson" - công tố viên Quận St. Charles Tim Lohmar nói với đài truyền hình địa phương KMOV.

Phần lớn trong số 32 đoạn video sex đã được ghi hình tại phòng ở trong ký túc xá của Johnson ở Đại học Lindenwood,

Theo điều tra, cảnh sát cho biết Michael Johnson, đã bí mật lắp camera trong phòng ký túc xá để ghi hình cảnh quan hệ tình dục với các bạn tình và không dùng các biện pháp an toàn.

Cảnh sát đã điều tra Johnson trong năm tháng, sau khi một người đàn ông trình báo anh ta bị nhiễm HIV do quan hệ đồng giới với Johnson.

"Hoàn toàn có thể nói rằng các đoạn video đó được ghi hình trong phòng của Johnson tại ký túc xá. Chúng tôi biết điều này dựa vào đặc điểm của đồ đạc bên trong" - Lohmar nói.

Theo cảnh sát, 31 bạn tình không hề biết mình bị quay lén và Johnson nhiễm HIV. Những người này quen biết Johnson thông qua mạng xã hội Facebook và Twitter.

Johnson bị bắt hồi tháng 10/2013. KMOV cho hay Johnson có thể đối mặt với bản án tù chung thân.

Các công tố viên đang nỗ lực nhận dạng những nạn nhân có nguy cơ bị lây nhiễm HIV và kêu gọi họ ra trình báo với cảnh sát để phục vụ công tác điều tra.

"Đây không chỉ là vấn đề an toàn cá nhân của họ mà còn liên quan tới cộng đồng nữa" - Lohmar nói với KMOV.

Hồi tháng 9, chuyện về người đàn ông nhiễm HIV quan hệ với bạn tình đồng giới David Lee Mangum (36 tuổi, ở thành phố Dexter, hạt Stoddard, bang Missouri, Mỹ) bùng nổ sau khi cảnh sát Dexter đưa vụ việc tới tòa vào ngày 6/9/2013. 

Hơn 300 người đang sống trong âu lo sau khi tên và hình ảnh của David Lee Mangum được báo giới Mỹ giới thiệu kèm theo những lời khuyến cáo về căn bệnh nguy hiểm.

Mô tả ảnh.
David Lee Mangum.

Mangum đã bị bắt ngày 27/8/2013, sau khi người tình đồng tính cũ của anh ta tố cáo với cảnh sát. Tên của người này được giữ bí mật được cảnh sát gọi là DB, 28 tuổi.

DB khai đã gặp Mangum qua mục quảng cáo “Đàn ông tìm đàn ông” trên trang web Craigslist vào tháng 10/2012. Hai người quan hệ tình dục không mang bao cao su. Trước khi quan hệ, DB cẩn thận hỏi Mangum có mắc bệnh tình dục nào không và được trả lời là không. Hai người sống chung một nhà với nhau tại thành phố Dexter cho tới tháng 6/2013. Cuộc tình của họ chấm dứt do DB không chịu nổi thói “trăng hoa”, bạn tình của mình quan hệ cùng lúc với nhiều người.

Sau khi chia tay, DB nhận được điện thoại của một phụ nữ từng sống chung với Mangum năm 2011. Người phụ nữ này cho biết Mangum đã thú nhận bị nhiễm HIV từ năm 2003. DB liền tới cơ quan y tế kiểm tra, kết quả HIV dương tính. DB trình báo cảnh sát.

Tại cơ quan điều tra Mangum khai nhận đã biết mình bị HIV sau một lần thử nghiệm ở bang Texas năm 2003. Mangum cho biết đã quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su với rất nhiều bạn tình, ước tính trên 300 người. Mangum cũng nhận là không cho bạn tình biết mình có HIV vì sợ bị từ chối.

Hiện Mangum không nhớ hết những người từng quan hệ tình dục với mình, không nhớ tên, hay nhớ tên mà không biết họ. Mangum chỉ nhớ tất cả những người quan hệ tình dục với Mangum đều là đàn ông da trắng, phần đông ở thành phố Dallas, bang Texas. Cảnh sát đã tìm được 50 - 60 người cư ngụ ở Stoddard có quan hệ tình dục với Mangum. Có hai người đã chính thức tố cáo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn