Nam thanh niên không đeo khẩu trang, thấy chốt vội nhảy xuống sông trốn công an và cái kết

( PHUNUTODAY ) - Xem đoạn clip ghi lại cảnh "thông chốt" dở khóc dở cười đang thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.

Theo Pháp luật& Bạn đọc, một nam thanh niên chửi bới, có ý định chống đối để "thông chốt", tuy nhiên đã bị phát hiện. Vì quá hoảng hốt, đối tượng này đã nhảy xuống sông gần đó hòng chạy trốn.

Thế nhưng, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đuổi theo đến cùng. Một cán bộ công an đã chèo chiếc thuyền nhỏ ra tận nơi người vi phạm đang "trú ẩn". Phía trên bờ, các thành viên khác đã đứng sẵn để đợi nam thanh niên này.

song

Có lẽ biết không thể chạy thoát, nam thanh niên không đeo khẩu trang đã tự giác trèo lên bờ và bị cán bộ kiểm dịch áp giải lên phường làm việc. Ngay sau khi được đăng tải lên MXH, pha bắt đối tượng thông chốt đặc biệt này đã đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Người dùng mạng đều bật cười trước tình huống tránh chốt chưa từng có này, bên cạnh đó, ai cũng dành lời khen cho cán bộ công an trên.

Nam thanh niên bị cán bộ công an chèo cả thuyền ra sông để bắt vào bờ khi cố tình

Nam thanh niên bị cán bộ công an chèo cả thuyền ra sông để bắt vào bờ khi cố tình "né" chốt kiểm dịch (Ảnh: Pháp luật&Bạn đọc)

Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Tương tự, mạng xã hội trước đây cũng từng "dậy sóng" với đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại giữa một cậu bé chừng 3-4 tuổi với nam cán bộ trong tổ phòng, dịch Covid-19.

Theo đó, lực lượng chức năng phòng chống dịch Covid-19 thấy một bé trai đang đội mũ, đeo khẩu trang đứng một mình ở một con hẻm nên tiến tới gần hỏi: "Đi đâu đây?".

Có vẻ vì quá sợ hãi, cậu bé vừa mếu máo vừa trả lời: "Dạ...Con đi chơi chung với bố nhưng bố quên lấy khẩu trang".

Cán bộ tiếp tục hỏi: "Bố con đi đâu?". Lúc này, nhận thức được bố sẽ bị giữ lại nếu không đeo khẩu trang trong mùa dịch, cậu bé liền lập tức năn nỉ: "Chú đừng có bắt được không ạ?"

Khi thấy cán bộ đồng ý không bắt nhưng vẫn liên tục hỏi: "Bố con đâu rồi?", cậu bé sợ hãi, vừa run vừa khóc, thậm chí, còn ngồi xuống chắp tay lạy nam cán bộ và nói: "Nhưng mà con run người rồi. Bố con chạy xuống dưới kia. Đừng có bắt mà. Dạ con lạy chú".

Được hỏi bố chạy rồi à, cậu bé cũng thành thật nhận ngay, không né tránh, không bao che.

Trước thái độ ngây ngô, chân thật của cậu bé, nam cán bố kiểm dịch chỉ nhắc nhở cậu bé: "Đi về bảo bố đeo khẩu trang vô nha" rồi cho cậu đi. Sau khi được chia sẻ lên MXH, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, ai nấy cũng cảm thấy vừa thương vừa buồn cười trước hành động đáng yêu của cậu bé.

Có vẻ cậu bé thực sự rất yêu bố nên sợ bố mình sẽ bị công an bắt, đồng thời, bản thân cậu cũng ý thức được việc nếu không đeo khẩu trang khi ra đường vào mùa dịch sẽ bị phạt nên mới lo lắng như thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link