Nam thanh niên tưới xăng dọa đốt nữ sinh có thể bị tâm thần

21:00, Thứ hai 04/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nam thanh niên lao vào trường CĐ y Thái Bình dùng dao khống chế, tẩm xăng dọa đốt một nữ sinh viên đang theo học tại đây.

Theo nguồn tin trên báo Thanh Niên, đến 14 giờ 50 chiều nay, ông Phạm Văn Dịu, Giám đốc sở Y tế Thái Bình cho biết, ca mổ cấp cứu nam thanh niên tại khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình đã thành công.

“Vết thương rất sâu, xuyên thấu phổi, gần chạm vào tim. Chúng tôi phải cắt một phần thùy phổi, tiến hành cầm máu. Hiện tại nạn nhân đã được chuyển ra phòng hậu phẫu, dù phải thở bằng máy nhưng cũng đã qua cơn nguy kịch”, ông Dịu thông tin.

“Bản thân em cũng không biết rõ về bạn ấy, chỉ học cùng nhau thời phổ thông, sau đó bạn ấy đi bộ đội rồi hôm nay xảy ra sự việc này”, em H. nói.Cũng theo báo Thanh Niên, không giống như một số tờ báo mạng đưa tin về nguyên nhân khống chế dọa đâm, đốt nữ sinh vì nguyên nhân níu kéo tình cảm, đại diện Trường Cao đẳng Y Thái Bình cho biết, nữ sinh Đ.T.T.H cũng như một số sinh viên biết chuyện trong trường khẳng định không có chuyện tình cảm với nam thanh niên này.

Ông Phạm Quang Hòa, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Thái Bình cho hay, nam thanh niên quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, vừa xuất ngũ. Người này nghi có vấn đề về thần kinh.

Nam thanh niên này có một người bạn nữ đang theo học tại trường. Sáng ngày 4-4, nam thanh niên này vào trường tìm gặp bạn nữ kia nhưng không tìm được nên đã khống chế một nữ sinh đang đi trên sân trường. Nữ sinh bị khống chế đang theo học năm thứ nhất tại trường và không quen biết gì thanh niên trên.

Mô tả ảnh.
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, nơi xảy ra vụ việc.

Như đã đưa tin, lúc hơn 10 giờ trưa nay (4.4), một nam thanh niên đã xông vào Trường Cao đẳng Y Thái Bình (290 Phan Đình Giót, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình) khống chế nữ sinh viên trường này rồi tẩm xăng dọa đốt.

Đến 11 giờ 30, Công an thành phố Thái Bình đã tiếp cận được nam thanh niên và giải cứu được nữ sinh bị khống chế. Nam thanh niên sau đó đã dùng dao đâm vào ngực mình để tự tử nhưng được cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình. Nam thanh niên được cho là có vấn đề về thần kinh.

Không ai dám ký giấy bảo lãnh thuê luật sư riêng cho Minh Béo
Không ai dám ký giấy bảo lãnh thuê luật sư riêng cho Minh Béo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Số tiền đặt cọc để thuê luật sư riêng cho Minh Béo lên đến 50.000 USD. Hiện chưa người quen nào bên Mỹ ký giấy bảo lãnh số tiền trên.
Xót thương bé trai 12 tuổi bị ăn mòn khuôn mặt vì bệnh lạ
Xót thương bé trai 12 tuổi bị ăn mòn khuôn mặt vì bệnh lạ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Căn bệnh lạ khủng khiếp đã khiến khuôn mặt của cậu bé 12 tuổi bị ăn mòn sau 4 tháng, chỉ từ một cái mụn nước nhỏ trong mũi...

 

  

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái