Nathan Lee nữ tính đội vương miện bán nude đối diện chỉ trích

06:55, Thứ ba 18/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nathan Lee đội vương miện bán nude vẫn đầy nữ tính trong khi anh cũng đang bị mẹ của Kasim Hoàng Vũ chĩa sự chỉ trích vào mình.

Sau khi gây chú ý khi mặc áo choàng, đội vương miện trên đầu trong chương trình "Chinh phục đỉnh cao", Nathan Lee tiếp tục xuất hiện với hình ảnh này.

Nam ca sĩ còn thực hiện cả một bộ ảnh với hình ảnh mới này.

Để tăng phần manly, nam ca sĩ không ngần ngại bán nude khoe cơ thể lực lưỡng của mình.

Đây cũng là phong cách mà Nathan Lee luôn theo đuổi để chứng minh mình chuẩn man trước những lời bàn tán của công chúng vì sự nữ tính đôi khi thái quá của anh.

Vậy nhưng, bộ ảnh này vẫn không thể giúp Nathan Lee "lột xác" để nam tính. Những cử chỉ, ánh mắt của anh vẫn e ấp như một thiếu nữ.

Phong cách trang điểm và biểu cảm trên gương mặt, vương miện trên đầu càng khiến cho sự nữ tính của nam ca sĩ này biểu hiện rõ nét hơn.

Nam ca sĩ cũng vừa vướng phải chuyện không hay trong cuộc thi "Chinh phục đỉnh cao". Sau khi bị nhiều người cho rằng ban giám khảo quá thiên vị thì những lời chia sẻ trên trang cá nhân của anh đã khiến nam ca sĩ gặp rắc rối.

Những chia sẻ: "Bịa chuyện đi nói xấu đồng nghiệp trong khi chính mình làm những điều chẳng hay ho gì, quả báo đấy bác ạ! Em chả sợ gì bác đâu, mồm em cũng to lắm, có điều em sử dụng nó trên sân khấu thôi, còn bên ngoài về khoản này em chịu thua gia đình bác rồi..." ban đầu được cho là nhắm tới Quốc Trung nhưng mẹ của Kasim Hoàng Vũ vừa lên tiếng cho biết Nathan Lee đang nhắm vào bà và con trai.

Trước lời cáo buộc này, Nathan Lee cho biết mình không hề nói đích danh tới ai. Trang cá nhân là để Nathan Lee bày tỏ cảm xúc riêng tư nên ai tự nhận thì anh không kiểm soát được.

Mâu thuẫn trên bắt nguồn từ việc mẹ của Kasim và nam ca sĩ cho rằng mình bị đối xử quá bất công so với những gì đã thể hiện. Nam ca sĩ này cũng úp mở việc sẽ rút khỏi chương trình này trong đêm thi tới vì quá bất công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT