Nathan Lee "chiến" Kasim Hoàng Vũ hay chiêu trò của chương trình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những lùm xùm sau hậu trường "Chinh phục đỉnh cao" là cuộc chiến của hai ca sĩ hay chỉ là chiêu trò của chương trình này trước đêm chung kết?

Đêm Liveshow 7 "Chinh phục đỉnh cao" kết thúc trong vụ lùm xùm của hai mẹ con ca sĩ Kasim Hoàng Vũ vì bức xúc với cách chấm điểm của ban giám khảo. Ca sĩ Bích Phương, mẹ của Kasim Hoàng vũ đã tỏ ra rất giận dữ đến nỗi hét lên trong hậu trường khi con trai phải nhận kết quả không công bằng.

Nữ ca sĩ nổi tiếng một thời cũng cho biết mình cảm thấy bị xúc phạm bởi lời lẽ thiếu lễ phép của một ca sỹ khác cũng là thí sinh trong cuộc thi khi nói về con trai bà. Hai mẹ con ca sĩ Sao mai điểm hẹn 2008 đã bày tỏ thái độ bất mãn với những nỗ lực mà họ bỏ ra để cống hiến cho chương trình.

Kasim Hoàng Vũ cũng thẳng thừng tuyên bố nhiều khả năng anh sẽ dừng tham gia vòng thi chung kết vì cảm thấy dường như kết quả của cuộc thi đã được sắp sẵn.

Hai mẹ con Kasim Hoàng Vũ bức xức với cuộc thi.

Hầu hết mọi người đều cho rằng mũi rìu mà mẹ con nam ca sĩ này đang nhắm tới chính là Nathan Lee, một thí sinh được cho là thiên vị suốt từ đầu cuộc thi. Tất cả bắt nguồn từ một dòng trạng thái trên trang cá nhân của Nathan Lee trước đó.

Nam ca sĩ này đã viết: "Trong chương trình mình chỉ biết tập trung hết sức cho những phần thi, cố gắng sáng tạo để mang lại những tiết mục hấp dẫn cho khán giả. Ấy thế mà mình vẫn bị sốc nặng bởi văn hoá ứng xử của một bạn cùng 'gia quyến' đấy! Làm nghệ thuật bao nhiêu năm mà tư duy văn hóa "Chí Phèo'' đã in đậm vào trong máu, hát không hay bằng chửi bừa chửi bậy đâu! Làm sao để người ta phục bằng tài năng và trí óc chứ đừng dùng cái miệng của mình gào toáng lên ngoài sân khấu khi không được kết quả như ý, chỉ để chứng minh rằng mình 'thùng rỗng kêu to, não bằng trái nho".

Nathan Lee cũng đáp lại bằng những lời lẽ hết sức nặng nề.

Khi đó, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Nathan Lee đang lên tiếng đá xoáy Quốc Trung và chỉ đến khi mẹ con nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ lên tiếng thì mọi người mới rõ đối tượng mà "em trai Thu Minh" nhắm đến họ.

Trước những cáo buộc về việc đá xoáy Kasim Hoàng Vũ và mẹ của nam ca sĩ này thì Nathan Lee bình thản cho biết trang cá nhân là nơi tự do phát ngôn và ai muốn hiểu theo ý gì thì anh không quản lý được. Thái độ của Nathan Lee đã khiến nhiều người không thực sự hài lòng.

Về phía mình Kasim cũng chia sẻ: "Bản thân tôi cũng có những bức xúc và thấy buồn vì cảm thấy sự thiếu công bằng quá lộ liễu. Tôi không hiểu vì sao, các giám khảo cứ luôn miệng dành nhiều lời khen cho tôi nhưng ngược lại, số điểm mà tôi nhận được thì hoàn toàn thấp". Đồng thời anh cũng thể hiện sự bàng quan trước thái độ thiếu lễ phép của đồng nghiệp ít tuổi.

Cuộc chiến của hai nam ca sĩ hay chiêu trò của chương trình?

Mâu thuẫn của hai bên, giữa Nathan Lee và mẹ con Kasim Hoàng Vũ khiến cho tên tuổi và sức hút của chương trình trước đêm chung kết tăng lên chóng mặt. Vì vậy, phải chăng scandal này của những ngôi sao này là thực sự bóc trần bộ mặt showbiz với những ganh đua, những lời lẽ hạ bệ đối thủ hay chỉ là những chiêu trò câu khách, điều thường thấy trong các chương trình truyền hình thực tế suốt thời gian qua?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn