Ném nhầm can xăng xuống giếng cứu người, 3 người đàn ông tử vong

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ chẳng may trượt chân rơi xuống giếng, được hàng xóm ném vội can xuống giếng cứu nhưng lại ném nhầm can xăng.

Thông tin trên Thanh Niên, sự việc xảy ra vào chiều 26/8, trên địa bàn xã Lộc Hưng (huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước).

Cụ thể, khoảng 17h30 ngày 26/8, chị T.N.T (38 tuổi) trong lúc múc nước tại giếng của gia đình (ấp 7, xã Lộc Hưng) sơ ý nên bị trượt chân rơi xuống giếng. Con trai chị T. thấy vậy liền chạy qua nhà ông H.H.N (49 tuổi) kêu cứu.

Khi chạy tới gần giếng, ông N. lấy một can nhựa ném xuống giếng cứu người nhưng lại ném nhầm can chứa xăng. Khi ném xuống giếng, can xăng bị bung nắp, chảy tràn ra. Lúc này, anh V.H.S (chồng chị T.) chạy đến, trèo xuống giếng cứu vợ nhưng bất thành. Thấy vậy, ông N. chạy gọi thêm người đến giúp. Cách đó không xa, ông T.N.A (58 tuổi) nghe tiếng kêu cứu liền chạy qua cùng ông N. trèo xuống giếng cứu người.

Ảnh minh hoạ Internet

Ảnh minh hoạ Internet

Với sự trợ giúp của người dân, chị T. được đưa lên khỏi miệng giếng. Tuy nhiên ở bên dưới, anh S., ông A. và ông N. bắt đầu chới với do bị ngạt xăng. Khi được đưa lên khỏi miệng giếng thì cả 3 đều nguy kịch và tử vong sau đó tại bệnh viện. Riêng chị T. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Sau vụ việc, huyện Lộc Ninh đã hỗ trợ mỗi gia đình có người thân tử vong 15 triệu đồng để lo hậu sự.

Tương tự, khoảng 12h trưa 30/6 vừa qua, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị nhận được thông tin có người bị rơi xuống giếng sâu của gia đình tại thôn Quật Xá, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Sau một thời gian tích cực thực hiện nhiệm vụ với nhiều biện pháp phù hợp với địa hình tại hiện trường, đến 13h25 cùng ngày, lượng Cảnh sát PCCC-CNCH đã tìm thấy thi thể của nạn nhân là T.H (sinh năm 1971) bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương để lo hậu sự.

Thông tin ban đầu từ do đình cho biết, có thể do anh T. đau ốm, buồn chuyện cá nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link