Nếu chửi Quốc Trung, Nathan Lee quá ảo tưởng và "hỗn"!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nathan Lee nên xem lại mình nếu thực sự anh chửi Quốc Trung vì nếu không, Nathan Lee còn phải hứng chịu gạch đá nhiều hơn vụ Mr Đàm hỗn với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9. Vì so với Mr Đàm, Nathan Lee còn lâu mới bám được đuôi.

Câu chuyện những người trong nghề đá xéo nhau từ lâu đã không phải là chuyện hiếm có khó tìm trong thế giới nhiễu nhương của làng giải trí. Mr Đàm từng đấu khẩu với hết Phương Thanh, nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9... tới Ngọc Trinh, Linh Chi lên tiếng đáp trả không thương tiếc Ngọc Hân.

Làng giải trí có lẽ lại sắp xảy ra một scandal mới giữa những người trong nghề nếu như những gì nhiều người đang đồn đoán là đúng sự thật.

Lần này, câu chuyện lại liên quan tới giới âm nhạc và một chương trình giải trí trong lĩnh vực này. Cuộc đấu khẩu giữa hai thế hệ làm âm nhạc là nhạc sỹ đình đám Quốc Trung và người đàn em nổi tiếng nhưng không quá tài năng Nathan Lee.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Quốc Trung.

Câu chuyện mà theo nhiều người cho rằng bắt đầu khi Quốc Trung lên tiếng chê bai sự tự cao của người đàn em cũng như tính minh bạch của chương trình mà nam ca sĩ này tham gia, tiến sâu vào những vòng trong dưới ánh mắt nghi ngờ của công chúng.

Quốc Trung viết: "Công nhận là ngôi sao Việt Nam thật tài năng.Thiên tài âm nhạc thế giới tập 3 tháng mà chỉ cần 3 ngày.Thế tài gấp 100 lần rồi,cho nên bố thí 1 tí là khán giả la hét điên cuồng lên..".

Ngau sau đó, Nathan Lee đã lên tiếng mà nhiều người cho rằng anh đang đáp lại nhạc sỹ Quốc Trung: "Trong chương trình thì mình chỉ biết tập trung hết sức cho những phần thi của mình , cố gắng sáng tạo để mang lại những tiết mục hấp dẫn cho khán giả và luôn tự đặt ra những thử thách mới cho bản thân. Mình không thích sự an toàn , đã chơi là chơi hết mình và chơi đẹp !Chưa một lần ca thán, phàn nàn về bất cứ điều gì khi tham gia sân chơi tuyệt vời này, mình luôn tôn trọng tài năng và sự nỗ lực của tất cả các thí sinh. Ấy thế mà mình vẫn bị shock nặng bởi văn hoá ứng xử của một bạn cùng ''gia quyến'' đấy! Làm nghệ thuật bao nhiêu năm mà tư duy văn hoá ''Chí Phèo'' đã in đậm vào trong máu , hát không hay bằng chửi bừa chửi bậy đâu! Làm sao để người ta phục bằng tài năng và trí óc chứ đừng dùng cái miệng của mình gào toáng lên ngoài sân khấu khi không được kết quả như ý ,chỉ để chứng minh rằng mình ''thùng rỗng kêu to, não bằng trái nho'' mà thôi. Bịa chuyện đi nói xấu đồng nghiệp trong khi chính mình làm những điều chẳng hay ho gì, quả báo đấy bác ạ! Em chả sợ gì bác đâu, mồm em cũng to lắm, có điều em sử dụng nó trên sân khấu thôi, còn bên ngoài về khoản này em chịu thua gia đình bác rồi...".

Nathan Lee chửi đổng phản pháo.

Sự qua lại và trùng hợp đến lạ thường của hai dòng trạng thái của Nathan Lee và Quốc Trung khiến nhiều người chắc chắn rằng họ đang "chiến nhau" và Nathan Lee cũng không hề nể nang khi chê Quốc Trung mang tư duy văn hóa "Chí Phèo".

Nếu quả thật những gì Nathan Lee nói trong dòng trạng thái là nhắm đến Quốc Trung thì quả thật nam ca sĩ này đang quá tự cao về bản thân cũng như hỗn với người đàn anh lớn tuổi, đáng kính của mình.

Ai cũng biết, trong chương trình mà Nathan Lee đang tham gia, khả năng và trình độ của anh tới đâu. Chưa bao giờ được công chúng đánh giá cao nhưng nam ca sĩ vẫn đều đều tiến bước vào vòng trong, vượt qua những tên tuổi đình đám như Ngọc Khuê, Khánh Linh, Hồ Trung Dũng, Võ Hạ Trâm khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và đặt dấu nghi vấn to đùng về kết quả này.

Không những không biết tránh dư luận mà Nathan Lee dường như còn ảo tưởng về khả năng thật sự của mình khi nghĩ rằng mình vượt qua những đối thủ là nhờ đẳng cấp, tài năng hơn hơn. Điều này hoàn toàn không được giới chuyên môn hay công chúng đồng thuận.

Nathan Lee cũng nên nhớ rằng Quốc Trung là một trong những nhạc sỹ đương đại nổi tiếng, tài năng và có tầm ảnh hưởng nhất. Trong khi đó, là một ca sĩ tay ngang thì Nathan Lee chưa bao giờ được đánh giá cao về trình độ và khả năng ca hát của mình dù rằng đã dùng đủ chiêu trò, nhờ vả người đàn chị Thu Minh.

Nathan Lee nên xem lại mình nếu thực sự anh chửi Quốc Trung vì nếu không, Nathan Lee còn phải hứng chịu gạch đá nhiều hơn vụ Mr Đàm hỗn với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9. Vì so với Mr Đàm, Nathan Lee còn lâu mới bám được đuôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn