Nếu mỗi ngày tập thể dục 30 phút điều gì sẽ xảy ra?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu mỗi ngày tập thể dục 30 phút điều gì sẽ xảy ra bạn có bao giờ tự hỏi về điều đó hay không?

Sức khỏe là vàng” – Đó là sự thật mà không ai có thể phủ nhận. Có sức khỏe, chúng ta có thể thỏa sức lao động, học tập vui chơi và tất nhiên sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

lợi ích của tập thể dục
Bạn nên thường xuyên tập thể dục một cách đều đặn.

Bạn thường xuyên tập thể dục một cách đều đặn, nhưng có bao giờ tự hỏi, nếu mình tập một cách đều đặn thì điều gì sẽ xảy ra với cơ thể hay không?

Ngủ ngon hơn

Tập thể dục có thể giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và ngủ sâu hơn. Tuy nhiên không nên tập thể dục quá gần giờ đi ngủ vì nó có thể có tác dụng ngược lại.

Vóc dáng hoàn hảo

Bạn muốn có một cơ thể săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn hay vóc dáng uyển chuyển sau khi đã giảm cân và quyến rũ với vòng eo thon. Tập thể dục chính là yếu tố quyết định mà không gì có thể thay thế được.

Có một trái tim khỏe mạnh

Tập thể dục đều đặn giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh và một tinh thần minh mẫn. Khi cơ thể được vận động, quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra nhuần nhuyễn và linh hoạt hơn. Lượng máu lưu thông tốt hơn, giúp ổn định huyết áp…

Tập luyện hàng ngày giúp chúng ta hạn chế được các cholesterol xấu và tránh tình trạng máu đông – là nguyên nhân của các bệnh như nhồi máu cơ tim, đột quỵ…

Tiến sĩ William Kraus  một giáo sư của Đại học Y Duke người mà đã từng nói: “Thậm chí bạn chỉ tập ít nhưng điều độ mỗi ngày cũng sẽ tốt cho tim. Tập ít còn hơn là không bao giờ tập và tập nhiều hơn một chút thì tốt hơn là tập ít.”

Cải thiện trí nhớ

Tập thể dục giúp bạn giảm chứng hay quên và giúp cải thiện trí nhớ, đặc biệt đối với tuổi già. Đối với người trẻ thì tăng cường sự sáng tạo và kích thích tư duy. Có được lợi ích này là do khi luyện tập, não được cung cấp đủ oxy, kích thích hoạt động.

Hữu ích cho đời sống tình dục

Hoạt động thể chất thường xuyên có thể mang lại cho bạn cảm giác tràn đầy sinh lực, ảnh hưởng tích cực đến đời sống tình dục của bạn. Hoạt động này có thể dẫn đến tăng kích thích cho phụ nữ. Và những người đàn ông tập thể dục thường xuyên ít có khả năng có vấn đề với rối loạn chức năng cương dương hơn là những người đàn ông không tập thể dục.

Giảm mỡ nhanh toàn thân nhờ 3 động tác thể dục đơn giản
Giảm mỡ nhanh toàn thân nhờ 3 động tác thể dục đơn giản
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chỉ đơn giản với 4 động tác nhẹ nhàng vào buổi sáng, bạn đã có thể giảm cân nhanh và hiệu quả.
Mẹo để
Mẹo để "là phẳng" bụng dưới trong 1 tuần nhờ nâng chân đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưới đây là mẹo để "là phẳng" bụng dưới trong 1 tuần nhờ nâng chân đúng cách, bạn hãy biết và tận dụng ngay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn