Ngắm nhìn style trong phim của Shin Min Ah, chị em có thêm loạt ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cô là nữ chính phim Hàn không bao giờ mặc xấu, chẳng ai ngờ đã U40 vì toàn lên đồ sành điệu hack tuổi

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn không hề thiếu các nữ chính mặc đẹp, trong đó có  Shin Min Ah, nữ diễn viên nổi tiếng với loạt phim "Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly", "Oh My Venus", "Ngày Mai Bên Em" và mới tái xuất màn ảnh nhỏ với vai chính trong bộ phim hài lãng mạn "Hometown Cha-Cha-Cha". Phong cách của Shin Min Ah thay đổi theo từng drama nhưng luôn đảm bảo sự sành điệu, sang chảnh, chưa một lần bị chê mặc xấu.  Sau đây, hãy cùng nhìn lại những bộ phim có style ấn tượng nhất của Shin Min Ah, chị em chắc chắn sẽ học hỏi được không ít bí kíp mặc đẹp.

Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly

"Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly" là một trong những bộ phim đình đám nhất của Shin Min Ah. Trong phim cô hóa thân vào vai diễn nữ hồ ly xinh đẹp nên phong cách của Shin Min Ah có phần bay bổng. Chủ yếu là những mẫu váy mang gam màu trắng, hoặc pastel nhẹ nhàng, thanh khiết. Những kiểu váy này toát lên sự nữ tính, ngọt ngào, nhưng không kém phần mong manh.

Empty
Empty

Ngày Mai Bên Em

"Ngày Mai Bên Em" có phong cách thời trang trong drama nhẹ nhàng này lại gây ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng yêu thời trang. Cô diện đồ đầy màu sắc và phảng phất nét retro. Tuy chỉ lên đồ với những items cơ bản như áo trắng, quần jeans, áo trench coat, denim jacket… nhưng style của Shin Min Ah thực sự mãn nhãn trong từng khung hình.

Empty
Empty
Empty

Chief of Staff

Style của Shin Min Ah trong bộ phim "Chief of Staff" có phần chỉnh tề, nghiêm túc. Shin Min Ah thường diện những bộ trang phục đậm chất công sở, xoay quanh những tông màu trung tính, điển hình là đen – trắng nên trông rất thanh lịch, sang trọng. Và nếu bạn cần hoàn thiện style công sở chuyên nghiệp, sang - xịn - mịn.

Empty
Empty

Hometown Cha-Cha-Cha

Với bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha", đóng cặp với nam phụ vạn người mê của drama "Start-Up" đình đám năm 2020. Shin Min Ah đã gây ấn tượng với tạo hình ngọt ngào với những items khá đơn giản, có sẵn trong tủ đồ của nhiều nàng như là: áo thun trắng, cardigan, áo sơ mi, chân váy ngắn… Các mang gam màu tươi sáng, nhưng vẫn nhã nhặn, giúp phong cách của Shin Min Ah trở nên rất trẻ trung, tỏa ra năng lượng tích cực. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link