Ngân Khánh tươi tắn đạp xe khoe nhan sắc thách thức thời gian

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã ở độ tuổi 30 nhưng Ngân Khánh vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, tươi tắn của mình. Nhan sắc và thân hình nữ ca sĩ dường như thách thức thời g

Trên trang cá nhân của mình, Ngân Khánh vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất. Nữ ca sĩ, diễn viên diện trang phục khỏe khoắn tạo dáng bên xe đạp. Dù đã ở độ tuổi 30 nhưng Ngân Khánh vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, tươi tắn của mình. Nhan sắc và thân hình nữ ca sĩ dường như thách thức thời gian.

Ngân Khánh hiện là một trong những mỹ nhân xinh đẹp, đa tài và nổi tiếng nhất làng giải trí. Sau nhiều năm phấn đấu, cố gắng, người đẹp từng dự thi Hoa hậu Việt Nam này đã có chỗ đứng nhất định.

ngân khánh

Cô thành công trong phim ảnh, ca hát và cả lấn sân sang khiêu vũ. Thế nhưng, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngân Khánh bất ngờ tạm dừng sự nghiệp sau bộ phim "Ma dai" để lên đường đi du học.

Ngân Khánh đã chính thức bước vào khóa học 2 năm về sản xuất phim điện ảnh tại quốc đảo sư tử Singapore.

"Nếu Khánh không thực hiện được ước mơ trở thành nhà sản xuất hoặc lại đợi chờ chỉ vì sự tiếc nuối của mọi người thì đó mới là điều tiếc nuối cho chính bản thân Khánh"- nữ diễn viên tâm sự khi được hỏi có hối hận khi rời bỏ làng giải trí.

ngân khánh 1

ngân khánh 2

ngân khánh 3

ngân khánh 5

Người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi ngày tái xuất của mỹ nhân xinh đẹp làng giải trí.

Ngân Khánh “thực hiện ước mơ” nhờ “bệ phóng” từ chồng đại gia?
Ngân Khánh “thực hiện ước mơ” nhờ “bệ phóng” từ chồng đại gia?
(Giải trí) - Sự trở lại của Ngân Khánh sau khi cưới chồng đại gia với vai diễn trong bộ phim “Ma Dai” ra rạp thời gian vừa qua được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao.

 

Ngân Khánh: Hãy kết hôn với người mà bạn thích chuyện trò
Ngân Khánh: Hãy kết hôn với người mà bạn thích chuyện trò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lời chia sẻ hài hước của Ngân Khánh về việc kết hôn đã khiến người hâm mộ thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn