Ngẩn ngơ nhan sắc của những Hoa hậu Việt không can thiệp dao kéo vẫn đẹp mê hồn

( PHUNUTODAY ) - Trước việc 'đua nhau' phẫu thuật thẩm mĩ, chỉnh sửa để có được nhan sắc hoàn hảo cũng như đường cong cơ thể gợi cảm hơn thì những Hoa hậu này vẫn luôn giữ được nhan sắc tự nhiên, đẹp đến mê lòng người.

hh2.phunutoday.vn

Hoa hậu Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo được khán giả ưu ái gọi là "Hoa hậu Quốc dân" bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo và đời tư không scandal. Thu Thảo nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả ngay từ giây phút đăng quang và hình ảnh của cô theo thời gian, vẫn ngày càng đẹp lên trong lòng công chúng.

hh1.phunutoday.vn

Nhan sắc đẹp tựa giọt sương mai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Cô sở hữu nét đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông, gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, chiếc mũi dọc dừa và nụ cười rạng rỡ. Vẻ đẹp của Thu Thảo dường như là minh chứng cho thấy vẻ đẹp tự nhiên vẫn luôn chiếm thế "thượng phong", được công chúng đánh giá cao giữa showbiz có quá nhiều vẻ đẹp “búp bê nhựa”.

vedepdtt1.phunutoday.vn

Hình ảnh Đặng Thu Thảo đẹp rạng ngời, thuần khiết trong bộ váy cô dâu ngày cưới. Người đẹp sinh năm 1991 mới lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân đầu tháng 10 vừa qua. Bên cạnh việc sở hữu nhan sắc tự nhiên, đẹp đến mê hồn, Đặng Thu Thảo còn hướng tới gu thời trang tinh tế, nhẹ nhàng, xứng danh "thần tiên tỉ tỉ".

hh7.phunutoday.vn

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân là một trong những Hoa hậu có sự giản dị trong cả lối sống, gu thời trang cũng như nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng.  Ngọc Hân từng chia sẻ rằng, cô sẽ không bao giờ nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. phẫu thuật thẩm mỹ là con dao hai lưỡi, có thể làm người phụ nữ đẹp hơn hoặc ngược lại, khiến gương mặt khác lạ, thậm chí để lại hậu quả lớn. Hơn nữa, nếu chỉnh sửa, gương mặt sẽ không còn thần thái tự nhiên.

hh8.phunutoday.vn

Nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ của Ngọc Hân. Cô cũng cho rằng, có nhiều cách để bản thân tự hoàn thiện nhan sắc qua thời gian mà không cần đến "dao kéo".

hh9.phunutoday.vn

Vóc dáng nuột nà với đường cong cơ thể hút mắt của Ngọc Hân. Cô cũng là một trong những ít hoa hậu giữ được vẻ đẹp tự nhiên, nói không với "dao kéo".

hh5.phunutoday.vn

Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy vẫn giữ được vẻ đẹp sắc sảo, kiêu kỳ sau hơn chục năm đăng quang. Gương mặt của cô tuyệt nhiên không có sự can thiệp của dao kéo từ đó đến nay.

hh4.phunutoday.vn

Hình ảnh của cô cũng ngày càng đẹp lên trong sự ngưỡng mộ và ủng hộ lớn của công chúng. Đó là một vẻ đẹp đi cùng năm tháng, vẻ đẹp tự nhiên "bất chấp" thời gian cùng phong cách thời trang trẻ trung, tinh tế.

hh6.phunutoday.vn

Nhờ áp dụng chế độ tập luyện đều đặn, khoa học, Thu Thủy sở hữu thân hình đáng mơ ước. Thậm chí vòng eo còn nhỏ hơn cả khi mới đăng quang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link