Xuất hiện cực xinh đẹp và gợi cảm, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn lộ điểm 'bất thường' này trên khuôn mặt!

( PHUNUTODAY ) - Là gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn và sự kiện thời trang song Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn khiến khán giả thất vọng bởi gương mặt 'biến dạng' đến khó tin.

kyduyen1.phunutoday.vn

Gần đây, Kỳ Duyên gây chú ý khi chính thức trở thành huấn luyện viên trẻ nhất của chương trình The Look. Được đánh giá là mỹ nhân có gu thời gtrang ổn định, Hoa hậu 21 tuổi mong muốn mình trở thành biểu tượng thời trang trong lòng giới trẻ hiện nay - một nàng "IT girl" thế hệ mới của showbiz Việt. Tuy nhiên, Kỳ Duyên tiếp tục vướng phải nhiều tranh cãi với khuôn mặt thiếu tự nhiên cùng chiếc cằm nhọn hoắt "bất thường".

kyduyen2.phunutoday.vn

Có thể thấy, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, khuôn mặt của Kỳ Duyên theo năm tháng cứ một thay đổi, càng ngày cằm cô càng dài ra, mặt Vline chứ không tròn trịa như trước. Chính điều này đã khiến Kỳ Duyên vướng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ.

kyduyen6.phunutoday.vn

Gương mặt của cô khác xa với thời điểm đăng quang. Chính điều này đã khiến Kỳ Duyên vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ.

kyduyen7.phunutoday.vn

Khuôn mặt cứng đơ như tượng sáp, môi sưng vều, cằm nhọn hoắt, thiếu tự nhiên của Kỳ Duyên khiến không ít khán giả giật mình.

kyduyen4.phunutoday.vn

Kỳ Duyên đã không ít lần khiến fan "té ngửa" vì khuôn mặt với chiếc cằm vừa dài vừa nhọn, rất thiếu thẩm mỹ.

kyduyen5.phunutoday.vn

ận cảnh gương mặt khác lạ của Kỳ Duyên. Ngoài chiếc cằm "bất thường", Hoa hậu còn khiến khán giả khó hiểu với chiếc mũi xiêu vẹo.

kyduyen3.phunutoday.vn

Kỳ Duyên không ít lần phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ. Người đẹp sinh năm 1996 khẳng định, cô chỉ mát xa và sử dụng phương pháp bấm huyệt để gương mặt trở nên thon gọn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link