Nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng về nghi án bán độ ở ĐTVN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nghệ sĩ hài Chí Trung đã lên tiếng về nghi án bán độ ở đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về trước Malaysia tại AFF Cup 2014.

Không có mặt ở Mỹ Đình theo dõi trực tiếp trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 của ĐT Việt Nam nhưng nghệ sĩ Chí Trung cũng giống như hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà thực sự đã tan nát con tim vì trận thua đau đớn của thầy trò HLV Miura trước Malaysia với tỷ số 2-4. Thất bại này khiến ĐT VN chính thức tuột tấm vé tranh huy chương vàng giải bóng đá Đông Nam Á.

Sau trận thua này, là hàng thủ bị chỉ trích rất nhiều. Thậm chí nhiều người còn nghi ngờ, đội bóng đã bán độ. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng thậm chí còn nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Mô tả ảnh.
NSƯT Chí Trung viết về nghi án bán độ ở ĐT Việt Nam trên trang cá nhân.

Trước thông tin đó, nghệ sỹ Chí Trung bày tỏ sự thông cảm với các cầu thủ và hy vọng sẽ được chứng kiến đội tuyển thành công tại các giải đấu khác.

"Tôi không thích cách Chủ tịch Lê Hùng Dũng mời công an vào cuộc! Có cảm giác như "quả bóng trách nhiệm" bị đẩy đi quá sớm. Tôi cũng không vui khi cổ động viên bóng đá nước nhà cứ thất bại là quay lưng chửi cầu thủ bán độ!

Tôi cũng như các bạn đang có một trái tim tan nát! Nhưng tôi không đổ tội cho các "tình yêu của chúng ta" đã bán rẻ lương tâm! Tôi luôn tin vào những điều tốt đẹp có trong mỗi con người. Trong trận đấu tối qua tôi nghĩ: "Đội bạn được chuẩn bị và có tâm lý nhập cuộc tốt hơn chúng ta, giống như cách chúng ta giành chiến thắng tại sân đối phương tuần trước."

Là một người yêu tất cả những điều tốt đẹp có từ bóng đá, theo tôi, lúc này ta tạm quên đi thất bại đau thương vừa rồi bằng cách tìm vui trong công việc... và lại trông chờ vào một vận hội tiếp theo của bóng đá Việt Nam!

Nghĩ cho cùng, đó là con em của mình và cũng giống như mình một thời xuân trẻ, họ cũng có thể mắc sai lầm tâm lý lắm chứ".

Thành Lương lên tiếng về nghi án bán độ của ĐT Việt Nam
Trên facebook cá nhân, tiền vệ Phạm Thành Lương đã có những chia sẻ về nghi án bán độ của ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về với Malaysia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn