Việt Nam - Malaysia: CĐV Việt đốt nóng "chảo lửa" Mỹ Đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các CĐV Việt đã có mặt ở SVĐ Mỹ Đình từ rất sớm để diễu hành, dâng hương, cổ vũ cho tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu với Malaysia.

Để kêu gọi khán giả đến sân và tiếp sức cho đội tuyển trong trận Bán kết lượt về, 13h trưa nay, khoảng 60 thành viên của Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS) đã tổ chức diễu hành trên nhiều đường phố lớn của thành phố Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Nhóm CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) tập trung trước sân Mỹ Đình kêu gọi mọi người cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Đoàn xe khởi hành tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đi qua đường Mễ Trì, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Kim Mã, Nguyễn Thái Học…, rồi dừng chân tại tượng đài Lý Thái Tổ thắp hương cầu mong may mắn cho đội tuyển Việt Nam. Sau đó, đoàn xe quay trở lại đường cũ về sân Mỹ Đình, chuẩn bị cho kế hoạch phủ đỏ sân vận động.

Mô tả ảnh.
Đoàn CĐV qua Văn Miếu Quốc Tử Giám.
Mô tả ảnh.
Người dân Hà Nội thích thú và vẫy chào đoàn diễu hành.

Trong hành trình diễu hành, đoàn CĐV đã thắp hương tại tượng đài Lý Thái Tổ. Các CĐV đi diễu hành trật tự, đội mũ bảo hiểm và tuân thủ luật giao thông. Đi đến đâu đoàn CĐV cũng được người dân ủng hộ nhiệt tình.

Mô tả ảnh.
Quyết tâm chiến thắng.
Mô tả ảnh.
Các CĐV tập trung ở Hồ Gươm, xếp hàng ngay ngắn, trật tự để dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ.

Dù còn vài tiếng nữa mới diễn ra trận đấu nhưng khu vực quảng trường SVĐ Mỹ Đình đã có rất đông CĐV. Nhiều CĐV đi tìm mua một chiếc vé chợ đen để vào sân.

Mô tả ảnh.
Các CĐV dâng hương, cầu mong chiến thắng cho đội nhà.

Cho đến chiều nay, giá vé trên thị trường chợ đen đã có dấu hiệu hạ nhiệt, ở mức cao chỉ gấp đôi giá trị thực của các loại vé. Cụ thể vé có mệnh giá 800.000 đồng/đôi được phe rao bán khoảng trên dưới 2 triệu/đôi. Đắt hàng nhất vẫn là vé khán đài C, D được rao bán với giá khoảng 800.000- 900.000 đồng/đôi.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh đẹp của CĐV Việt.
Mô tả ảnh.
Đoàn CĐV tiếp tục diễu hành quanh Hồ Gươm.

Trong ngày 10 và 11/12, nhiều phe vé bị lượng lượng an ninh vây bắt khiến thị trường chợ đen bớt sôi động hẳn.

Mô tả ảnh.
Đoàn CĐV tập trung trước sân Mỹ Đình đã chuẩn bị trống, cờ với khí thế hào hứng.

Bắt đầu từ 4h30 lực lượng an ninh đã mở 4 cửa ở trước quảng trường Mỹ Đình để soát vé cho người hâm mộ vào sân. Dự kiến nhóm CĐV Malaysia sẽ được bố trí ngồi khu vực khán đài C của SVĐ Mỹ Đình.

Chiến thắng 2-1 ngay trên sân Shah Alam đã giúp ĐT Việt Nam có lợi thế ở trận lượt về, tuy nhiên HLV trưởng Toshiya Miura cũng như đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Dollah Salleh đều nhấn mạnh, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong 90 phút sắp tới trên sân Mỹ Đình.

Lợi thế sân nhà cùng màn thể hiện tốt ở trận lượt đi khiến nhiều người đặt niềm tin vào cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam.

Mô tả ảnh.

Trọng tài Toma Masaaki được phong đẳng cấp FIFA năm 2005.

Bên cạnh đó, trọng tài bắt trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 lần này là Maasaki Toma là một trọng tài rất uy tín và tài năng của Nhật Bản. Ông là trọng tài chính điều hành J-League 1 và từng thổi trận giao hữu giữa Anh và Mexico. Điều này khiến người hâm mộ an lòng vì sự công bằng trong 90 phút thi đấu tới.

Ngoài ra, áp lực từ việc "chơi xấu" với đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi hôm 9/11 có thể khiến các cầu thủ tuyển Malaysia trở nên cẩn trọng hơn, không dám chơi bạo lực.

Dự đoán kết quả trận đấu: Việt Nam 2 -1 Malaysia.

Phì cười với những cách xem bóng đá độc dị chỉ có ở Việt Nam
Trèo lên cây, ngồi trên nóc nhà, thậm chí leo lên cả nhà vệ sinh công cộng... là những cách xem bóng đá độc nhất vô nhị chỉ có ở Việt Nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn