Nghi án 3 mối tình đồng tính nổi tiếng nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - 3 cặp đôi bị dính nghi án yêu đồng giới đang gây xôn xao cộng đồng mạng Việt.

Phương Trang (Em gái Angela Phương Trinh)

Thời gian gần đây cư dân mạng liên tục bắt gặp những hình ảnh thân mật giữa Phương Trang và một người được cho là “bạn trai” của cô. Thực tế đó là một cô gái có phong cách tomboy, thường ăn mặc và để kiểu tóc theo gu nam giới.

 

Đây cũng chính là chủ nhân nụ hôn đồng giới gây sốc trong quán bar với Phương Trang vào năm ngoái. Sau khi những bức ảnh tại bar bị tung lên mạng, cả em gái lẫn cô chị Phương Trinh đều phải lên tiếng giải thích rằng đó chỉ là hành động bồng bột và khẳng định chỉ là bạn bè.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của người bạn này cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật cùng cô bạn đồng giới. Phương Trang sinh năm 1996, năm nay mới 17 tuổi. Nổi tiếng khi là em gái của Angela Phương Trinh, Phương Trang cũng giống chị về gu thời trang. Thay vì một hình ảnh trong sáng, Phương Trang chọn cách “quậy” với những lần xuất hiện trong bar, nghi án “dao kéo” gương mặt và tin đồn yêu đồng giới.

Chi Pu và Gil Lê

Cả hai đều được coi là những cô gái gây sốt cộng đồng mạng Việt. Chi Pu vừa là hotgirl vừa là diễn viên trẻ, sinh năm 1993. Không chỉ là một một mẫu teen nhí nhảnh, Chi Pu đang chắt góp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất trên phim. Trong khi đó Gil Lê sinh năm 1991, nổi tiếng trên mạng vì phong cách tomboy cá tính kể từ sau khi tách nhóm X5.

 

Sau khi chia tay mối tình 3 năm với nam ca sỹ Cường Seven, Chi Pu thân thiết hơn với Gil Lê. Nhiều bức ảnh quá thân mật với những lần hôn môi xa của hai cô gái khiến dân tình dậy tin đồn về chuyện tình yêu đồng giới. Tuy nhiên cả hai đồng lên tiếng khẳng định họ chỉ là đôi bạn thân.

Thiều Bảo Trang và Phương Uyên

Mọi ồn ào giữa Phương Uyên, cựu giám đốc âm nhạc của The Voice 2012 và thí sinh Thiều Bảo Trang trong cuộc thi được khơi nguồn từ clip “vạch trần sự thật” Giọng hát Việt. Ngay sau tin đồn về chuyện tình ái giữa hai người, Phương Uyên và Thiều Bảo Trang tiếp tục khiến công chúng thấy nghi ngờ khi liên tiếp có những cử chỉ tình cảm chốn đông người. Giữa họ chỉ là “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Thiều Bảo Trang có lần còn tự nhiên quàng chân quấn chặt Phương Uyên khi được ngồi đèo xe máy. Trong khi đó, nữ nhạc sỹ kiêm ca sỹ của nhóm Ba con mèo ngày trước còn làm nũng “người yêu tin đồn” khi ngả đầu vào người Thiều Bảo Trang đầy tình tứ ngay tại sân bay.

 

Phát biểu về mối quan hệ bị nghi ngờ này, Phương Uyên và Thiều Bảo Trang một mực phủ nhận. Sau khi clip tố Giọng hát Việt 2012 bị lộ kết quả dàn xếp, bản thân Phương Uyên lên tiếng: “Trang yêu quý, ngưỡng mộ tôi. Đây có thể là một tình cảm mà mọi người nghĩ đi quá xa, thực ra không có gì hết. Tôi cũng thương các thí sinh khác. Hầu như, đội nào cũng tới nhà tôi, không phải ở mà đến học hát. Từng đứa một đến học theo lịch từ sáng tới tối, ăn cơm rồi về”. Nói về tin đồn giới tính, Phương Uyên trả lời bâng quơ: “Tôi thì mọi người có nghĩ thế nào cũng không sao. Có hỏi giới tính tôi giờ cũng bằng thừa!”.

Về phía Thiều Bảo Trang, khi được hỏi về tình cảm với cố vấn âm nhạc The Voice, thành viên nhóm Bee.T này thẳng thắn: “Trước nay khán giả, báo giới mặc định chúng tôi yêu nhau mà không cần chúng tôi xác nhận, thì bây giờ cứ để họ suy đoán. Thanh minh hay xác nhận có ích gì nếu người ta không tin mình".

Mốt khoe "tình đồng giới"

Một thực tế trái ngược dễ nhìn thấy là trong khi những người đồng tính luôn cảm thấy đau khổ vì giới tính thật của mình thì không ít những ngôi sao trong làng giải trí Việt hiện nay đang coi chuyện “khoe tình đồng giới” làm chiêu trò để đánh bóng tên tuổi, dù họ chẳng hề thuộc giới thứ ba.

Ngoài những câu chuyện ồn ào về giới tính của Cao Thái Sơn, Long Nhật... người ta luôn thấy một hiện tượng được xem như là mốt ở V-biz hiện nay, đó là cố tình tạo hành vi khiến người khác nghi ngờ đồng tính.

Nhiều chiêu trò được các ngôi sao nữ bày ra như giả vờ “khóa môi” đồng giới, có lúc là chu môi vào nhau như một cặp chim non. Khi thì diễn cảnh đồng tính nữ để quay MV ca nhạc, khi lại hôn nhau trên sân khấu để khiến khán giả hò hét.

Những cảnh quay thân mật của Angela Phương Trinh và Lily Luta trong Biết Chết Liền.

 

Chung Thục Quyên hôn Vũ Hoàng Điệp trong một buổi tiệc

 

Trang Nhung - Trúc Diễm cũng gây chú ý với hành động hôn môi xa

 

Vũ Hoàng Điệp tiếp tục quấn quít với Trà Ngọc Hằng

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn