Nghi án cụ bà ở Sài Gòn bị sát hại vì để nước văng vào gã hàng xóm say ma túy đá

( PHUNUTODAY ) - Bà cụ bị gã hàng xóm đạp ngã xe khi vừa đi chợ về rồi gã hung hăng nhào vào dùng dao đâm chết bà cụ.

Ngày 22/4, Công an quận 10 (TP HCM) tạm giữ hình sự Trần Trọng Đạt (43 tuổi) về hành vi Giết người. Vụ án mạng xảy ra tại một con hẻm trên đường Thành Thái (quận 10, TP.HCM) khiến bà Trần Thị Quế (67 tuổi) tử vong. 

j23

 Hiện trường án mạng. Ảnh nguồn: Internet.

Theo điều tra, sáng ngày 21/4, bà Quế chạy xe máy về nhà thì gặp Đạt ngồi trước hẻm. Biết gã hàng xóm to con nghiện ngập, bà né sang một bên, đi nhanh qua. Thế nhưng, Đạt bất ngờ chạy đến đạp bà ngã xe rồi dùng dao đâm tới tấp khiến nạn nhân gục trên vũng máu. Bà Quế được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do bị thương quá nặng.

Đối tượng đạt từng bị đưa đi cai nghiện bắt buộc 6 năm trước nhưng tái nghiện nặng hơn. Năm 2014, ông ta có dấu hiệu bị tổn thương thần kinh do dùng ma tuý, phải điều trị tâm thần và mới về năm ngoái. Sau khi được về địa phương, Đạt luôn chửi bới những người xung quanh nhất là gia đình nạn nhân.

Thông tin từ người dân xung quanh cho biết, Đạt là hàng xóm nhưng thường xuyên chửi bà Quế. Cách đây hai tuần trước, bà Quế tưới cây trên lầu, Đạt đi ngang qua và bị nước trúng người nên chửi cụ bà. Dù nạn nhân đã qua nhà xin lỗi nhưng ngày nào Đạt cũng chửi cụ bà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn