Nghi án Hiền Thục có tình mới sau nhiều năm trắc trở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiền Thục khiến dư luận xôn xao với nghi án cô đang hạnh phúc trong tình yêu mới sau nhiều năm lận đận chuyện tình cảm.

Mới đây, nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" đã khiến dư luận không ngừng xôn xao khi cô đăng tải tấm hình chụp lại bóng của một cặp đôi yêu nhau trải dài trên bờ cát trắng cùng lời tâm sự mùi mẫn: "Này anh, nắm tay em 10 năm... Mùa hạ này anh có mời em ra biển? P/s: Em đã nghĩ mình không yêu lâu như thế".

Các fan hâm mộ đã đồn đoán gần như 90% hai người đang ôm nhau âu yếm trong ảnh chính là Hiền Thục và người tình mới của cô. Việc Hiền Thục úp mở hé lộ đôi chút về tình yêu mới đã nhận được sự ủng hộ và chúc phúc chân thành của rất nhiều fan. Hầu hết ai cũng đều cảm thấy mừng cho người đẹp khi sau bao nhiêu năm trở trở tình duyên, cuối cùng, cô cũng đã tìm thấy cho mình một bến đỗ bình yên.

Nghi an Hien Thuc co tinh moi sau nhieu nam trac tro

Bức hình về cặp đôi tình tứ trên biển này đang làm dấy lên tin đồn Hiền Thục có tình mới.

Có lẽ lúc này, tên tuổi và thân thế người đàn ông mới của Hiền Thục đang là chủ đề gây tò mò nhất. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 34 tuổi vẫn không hề lên tiếng khẳng định điều gì và từ chối cung cấp thông tin về chuyện tình cảm của mình. Chỉ biết rằng dường như cô đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu mới khi thường xuyên đăng tải những tấm hình và dòng status rất vui vẻ, yêu đời lên trang cá nhân của mình.

Nghi an Hien Thuc co tinh moi sau nhieu nam trac tro

Nghi an Hien Thuc co tinh moi sau nhieu nam trac tro

Hiền Thục như đang "say" trong tình yêu. Cô thường xuyên cập nhập những dòng trạng thái yêu đời như: "Con ốc bảo: hát gì hay thế nàng tiên cá?"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn