Hiền Thục kể về tình bạn với Mỹ Tâm ở liveshow 25 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ xúc động ôm chặt người bạn thân sau khi kể lại nhân duyên giữa hai người trong chương trình "Dấu ấn", trước lượng khán giả đông kỷ lục.

Liveshow "Dấu ấn" của Hiền Thục diễn ra tối 1/3 tại TP HCM. Đêm nhạc này được nhiều khán giả chờ đợi bởi trong 25 năm ca hát, nữ ca sĩ chưa từng làm đêm nhạc cho riêng mình. Trong khi, cô sở hữu số bài hát hit khá lớn và lượng fan đủ mọi tầng lớp từ thiếu nhi, thanh niên đến người lớn tuổi. Ngoài ra, khách mời trong đêm nhạc là Mỹ Tâm và danh ca Bạch Yến là hai tên tuổi trong làng nhạc Việt. Việc cô tiết lộ "Họa mi tóc nâu" là bạn chí cốt trước khi đêm nhạc diễn ra cũng khiến nhiều người tò mò. Mỹ Tâm cũng sở hữu một lượng fan khổng lồ. Tất cả các yếu tố trên khiến cho liveshow Hiền Thục có lượng khán giả đông đến vậy.

Khán giả đông nghịt trước cổng soát vé.

Khán giả đến sân khấu từ rất sớm và chen chúc vào cổng để sở hữu một vị trí tốt thưởng thức đêm nhạc. Lực lượng bảo vệ phải làm việc căng thẳng hơn mọi khi vì người xem quá đông. Ban tổ chức đã phải tháo dỡ một số khu vực trên khán đài nhưng vẫn không đủ đáp ứng hết lượng khán giả. So với những liveshow của Thu Minh, Thanh Thảo hay Phương Thanh diễn ra tại đây, liveshow của Hiền Thục có lượng khán giả đông vượt trội. Ban tổ chức chương trình và ca sĩ Hiền Thục bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ trước tình cảm của khán giả. Chính vì vậy mà, trong đêm nhạc, người xem được thấy chủ nhân thăng hoa trên sân khấu với đủ cung bậc tình cảm từ nước mắt đến nụ cười.

Điểm nhấn ấn tượng trong Liveshow chính là tình bạn đẹp của Hiền Thục và Mỹ Tâm. "Tóc nâu môi trầm" - sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo - từng được cả Hiền Thục lẫn Mỹ Tâm hát vào những năm đầu thập niên 2000 và cả hai đều thành công. Mỹ Tâm khẳng định, cô không bận lòng khi Quốc Bảo nói Hiền Thục từng hát ca khúc này rất hay bởi lẽ, họ đều là bạn và không tranh hơn thua. Sau hơn 10 năm, cả hai hát lại ca khúc này trên sân khấu, mang đến nhiều cảm xúc cho chính họ lẫn người hâm mộ. Khán giả vỗ tay không ngớt gọi tên Mỹ Tâm, Hiền Thục.

Sau phần song ca liên khúc Nhé anh - Tóc nâu môi trầm, họ nắm chặt tay nhau và chia sẻ về câu chuyện tình bạn cách đây nhiều năm. Hiền Thục kể, cô và Mỹ Tâm học chung lớp ở Nhạc viện TP HCM vào khoảng năm 2000. Khi cô bị thất tình, rất buồn và đi thơ thẩn ở trước cổng trường, Mỹ Tâm bắt gặp và hỏi thăm. Khi biết bạn buồn, Mỹ Tâm đã ôm thật chặt để an ủi rồi mời Hiền Thục ăn một tô bún măng vịt gần đó cùng lời khẳng định: "Ăn xong sẽ hết buồn". Câu chuyện của họ khiến khán giả bật cười.

Hiền Thục đã ôm Mỹ Tâm nồng nhiệt như cách Mỹ Tâm từng làm cách đây nhiều năm, sau khi kết thúc câu chuyện. Với Hiền Thục, tình bạn này quý hơn những lời nói hay cách thể hiện trước công chúng. Bởi vậy, bao năm nay cô chưa từng tiết lộ điều này.

Hiền Thục nắm chặt tay Mỹ Tâm trên sân khấu.

Danh ca Bạch Yến cũng là một vị khách mời trong liveshow "Dấu ấn" của Hiền Thục. Dù đã 74 tuổi, bà vẫn trẻ trung và hát khỏe khoắn ca khúc Cho em quên tuổi ngọc cùng nữ chủ nhân đêm nhạc.

Không chỉ có câu chuyện vui, đêm nhạc cũng lấy không ít nước mắt của khán giả khi nữ ca sĩ thể hiện bài hát Nhật ký của mẹ. Giọng ca "Yêu dấu theo gió bay" không cầm được nước mắt, cô nhiều lần khóc nấc lên và nghẹn cả giọng. Nhiều người đã rơi nước mắt cùng cô. Nữ ca sĩ phải đi vào cánh gà lấy lại bình tĩnh để thể hiện những tiết mục sau. Ở hàng ghế khán giả, bố mẹ của Hiền Thục cũng xúc động trước tiết mục biểu diễn của con gái.

Sau những phút lắng đọng, Hiền Thục mặc những trang phục gợi cảm, khoe đôi chân dài và biểu diễn máu lửa các ca khúc nhạc trẻ: Như vẫn còn đây, Đời không như là mơ, Tìm lại nụ cười, Yêu dấu theo gió bay, Con bướm xinh...

Hiền Thục diện những bộ cánh bắt mắt trên sân khấu.

Hiền Thục đã có một đêm nhạc đáng nhớ với những phần trình diễn ấn tượng và trọn vẹn. Cô biểu diễn hơn 20 ca khúc để kể hết chặng đường hoạt động nghệ thuật nhiều thăng trầm trong suốt 25 năm qua với các thể loại: nhạc xưa, nhạc Trịnh, dân ca, truyền thống. Những ca khúc được chọn lọc khá tinh tế đã giúp khán giả có cái nhìn tổng quát về những dấu ấn đáng nhớ, những mốc son trong sự nghiệp ca hát của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn