Nghi án vợ tưới xăng đốt chồng rồi nhảy sông tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dùng xích xích chồng vào cửa sổ rồi dùng xăng đốt cháy người vợ liền ra sông tự vẫn.

Sáng 14/3, ông Nguyễn Tấn Bảy, Chủ tịch UBND xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, vào khoảng 24h ngày 13/3, tại thôn Xuân Ba, xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành xảy ra nghi án vợ thiêu chồng rồi nhảy xuống sông tự vẫn.

Theo thông tin từ Công an xã, vào thời điểm trên, anh Trần Đức Tr (SN 1976) nghi bị vợ là chị Nguyễn Thị Th (SN 1978, quê ở xã Đức Phú, huyện Mộ Đức) dùng xích xích vào cửa sổ rồi dùng xăng đốt cháy.

nghi an vo dng xang dot c

Ảnh minh họa.

Nghe tiếng kêu cứu của anh T., người dân xung quanh đã chạy đến cứu chữa và đưa đi cấp cứu. Hiện nạn nhân đang trong cơn nguy kịch. Còn chị Th., sau khi dùng xăng đốt chồng đã ra sông tự vẫn.

Đến khoảng 5h30 sáng nay 14/3, thi thể của chị Th đã được tìm thấy ở đoạn sông phía dưới, thuộc thôn 6, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức.

nghi an vo dung xang dot

Người dân hiếu kỳ xem công an điều tra tại hiện trường, nơi tìm thấy thi thể chị Th.

Người dân ở gần nhà cặp vợ chồng này cho biết, chị Th, anh Tr sống với nhau (chưa có kết hôn) và có một đứa con chung. Trước khi xảy ra vụ án, anh Tr đi làm keo và có uống rượu say. Không biết anh Tr nói gì dẫn đến chị Th ghen, rồi dùng xích xích anh Tr. Vì say rượu nên anh Tr không phản ứng gì được và bị chị Th đốt cháy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng Quảng Ngãi tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn