Nghị lực người đàn ông cụt hai tay vẫn đam mê bóng bàn

09:25, Thứ sáu 16/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông không may mắn đã mất đi đôi tay trong một vụ tai nạn khi anh mới 10 tuổi. Mặc dù vậy, anh không bao giờ từ bỏ đam mê đối với môn bóng bàn.

Ibrahim Hamato sống tại Ai Cập đã vượt qua không ít khó khăn của một người không có hai tay để trở thành một người chơi bóng bàn siêu đẳng. Khả năng chơi bóng bàn bằng miệng của Ibrahim Hamato được đánh giá chẳng thua kém gì một vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp.

Ibrahim Hamato trổ tài chơi bóng bàn cực siêu.

Được biết, năm 10 tuổi, Ibrahim Hamato đã phải cắt bỏ cả hai tay sau khi bị tai nạn. Điều đau đớn nhất với anh lúc đó là không còn khả năng chơi môn thể thao yêu thích là bóng bàn. 3 năm sau, Ibrahim Hamato bắt đầu tập luyện bằng cách ngậm vợt trên miệng chơi bóng. Giờ đây Ibrahim Hamato có thể chơi bóng bàn một cách điêu luyện. Những lúc phát bóng Ibrahim Hamato dùng chân của mình tung bóng lên rồi đánh.

Tuần trước, Ibrahim Hamato vô cùng hạnh phúc khi nhận được lời mời tới dự Giải bóng bàn thế giới ở Tokyo, Nhật Bản. Khi đọ tài với các tay vợt hàng đầu thế giới, Ibrahim Hamato dùng miệng đánh trả nhiều pha bóng khó khiến những người xung quanh rất khâm phục.

Nói về sự thành công của mình, Ibrahim Hamato chia sẻ: "Tôi muốn chỉ cho mọi người thấy rằng không gì là không thể miễn là bạn phải cố gắng và luyện tập chăm chỉ".

Hiện Ibrahim Hamato đang dốc sức tập luyện với hy vọng đủ điều kiện tham dự kỳ Paralympic sắp tới.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link