Ngỡ ngàng với nhan sắc 'khác lạ' của MC Bạch Dương sau 7 năm vắng bóng ở VTV3

( PHUNUTODAY ) - Sau 7 năm vắng bóng truyền hình VTV3, MC Bạch Dương lần đầu tái xuất với nhan sắc khác lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng.

nhan sac mc bach duong (3

Mới đây, xuất hiện trong sự kiện, MC Bạch Dương thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Nữ MC diện bộ cánh màu đỏ trẻ trung.

nhan sac mc bach duong (2

Tên tuổi của Bạch Dương gắn liền với gameshow Hành trình văn hóa suốt 6 năm phát sóng trên kênh VTV3. Với khiếu hài hước, cách dẫn dắt dí dỏm, thông minh, MC Bạch Dương chiếm được nhiều cảm tình của công chúng. Sau khi rời vị trí MC của Hành trình văn hoá, cô chuyển sang Ban thanh thiếu niên VTV6 với công việc chính là sản xuất chương trình. Do đó, đây là lần hiếm hoi MC Bạch Dương xuất hiện trước công chúng.

nhan sac mc bach duong (4

Đảm nhiệm vai trò sản xuất chương trình tại kênh VTV6, Bạch Dương đã trở lại vị trí MC chương trình "Những đứa trẻ hay chuyện".

nhan sac mc bach duong (5

MC Bạch Dương xuất hiện với hình ảnh mũi cao, cằm gọn hơn trước. Vì vậy, nhiều người cho rằng cô đã nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

nhan sac mc bach duong (1

Bên cạnh một số khán giả cũng cho rằng nhan sắc MC Bạch Dương có sự thay đổi đường nét trên khuôn mặt do tuổi tác hay cách trang điểm âu cũng là điều dễ hiểu.

nhan sac mc bach duong (7)

Tuy nhiên, dù như thế nào, nhan sắc của MC Bạch Dương vẫn luôn được khen ngợi với vẻ đẹp ưa nhìn, dễ thương.

nhan sac mc bach duong ()

nhan sac mc bach duong (8)

  Nhan sắc MC Bạch Dương thời mới vào nghề

 nhan sac mc bach duong (9)

 MC Bạch Dương và chồng trong ngày cưới. Ngoài công việc tại nhà đài, Bạch Dương cũng khiến nhiều người ghen tị khi có gia đình hạnh phúc với 2 cậu con trai kháu khỉnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link