Ngô Thanh Vân khoe cận hình xăm khi mặc quần siêu ngắn khiến ai cũng trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân ngày càng trẻ ra sau khi kết hôn cùng chàng CEO trẻ tuổi Huy Trần.

Mới đây, Ngô Thanh Vân khoe bức ảnh mới, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước sự trẻ trung của nữ diễn viên 43 tuổi. Phong cách trẻ trung có phần xì-tin khiến cô trẻ ra cả chục tuổi. Thêm vào đó, biểu cảm vui tươi cùng cách tạo dáng tinh nghịch. 

Đáng chú ý, chiếc quần đùi siêu ngắn vô tình để lộ ra hình xăm hoa lá lớn ở vòng 3 kéo xuống giữ đùi của Ngô Thanh Vân. Đây là lần hiếm hoi dân tình được xem cận "vết mực" đặc biệt trên người cô.

1-van-2

Được biết Ngô Thanh Vân còn có rất nhiều hình xăm khác, mỗi hình mang một kỉ niệm, một ý nghĩa riêng đối với nữ diễn viên, thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính của nàng "đả nữ".

Còn nhớ thời điểm trước ngày cưới, cô cũng từng tâm sự về hình xăm của bản thân. Cô thoải mái để lộ những hình xăm như một dấu ấn cá nhân.  

279843558_537095511113785_133846044421435167_n

Cô viết: "Nhìn tấm hình bàn tay gân guốc có hình xăm. Mình cảm nhận thật sự mình đã sống một tuổi trẻ của chính mình, thực hiện những điều mình dám nghĩ và dám biến mọi ước mơ điên loạn nhất của mình thành sự thật.

Mặc dù trong suốt hành trình đó, mình luôn luôn gặp rất nhiều áp lực. Áp lực không chỉ đến từ công việc mà còn trong cả đời sống cá nhân.

Việc thành danh luôn được đặt lên hàng đầu còn việc thành thân lúc nào mình cũng gác lại một bên. Rồi bao nhiêu lý do được soạn ra để đẩy lùi đề tài này trong mỗi bữa ăn gia đình.

Ba má mình nhìn con mà sót, trong lòng chỉ mong ước ngày nào đó nó sẽ đi về có đôi. Rồi bao nhiêu cái áp lực dành cho người phụ nữ được đưa ra với một danh sách các hạng mục dài dằn vặt.

Mình chưa bao giờ quan tâm mà chỉ mỉm cười nhẹ. Tự bao giờ xã hội đã đóng khung người phụ nữ đến tuổi phải chồng con đề huề, phải yên bề gia thất. Cái áp lực này như ép một cái khuông vào cổ để người phụ nữ không thể đứng dậy không thể chống lại và rồi lại hối hả tìm một đối tượng nào đấy để lấy làm chồng.

Bản thân mình đã là một đứa cứng đầu. Mình nhất quyết không chịu cuối đầu trước cái áp lực đó. Và dĩ nhiên mình khăng khăng đợi đến một người thật sự dành cho mình. Mặc dù sự chờ đợi đôi lúc làm mình nản lòng. Nhưng mình vẫn quyết liệt với suy nghĩ nếu không tìm được người thật sự hiểu mình thì mình cứ đi về lẻ bóng.

279714359_537095444447125_5756636126608159042_n

Và sự chờ đợi đấy đã ngốn đi hết của mình hơn 10 năm. Giờ đây khi chuẩn bị mặc chiếc áo cưới của riêng mình. Mình tự thấy những hình xăm, những gân guốc, những nếp nhăn nó làm nên một con người mà mình thật sự yêu thương và trân trọng. Nó là mình là một cá thể riêng biệt và nó không xen lẫn vào đâu được. Mình chưa bao giờ là người hoàn hảo nhưng mình chọn sống và trải qua tuổi trẻ của chính mình một cách đầy đặn nhất để trải nghiệm tất tần tật những cung bật cảm xúc. Và kết quả của hành trình đó là một Ngô Thanh Vân của ngày hôm nay.

Mình thấy mình đẹp theo cách riêng của mình, không gượng ép, không áp lực và không khuôn mẫu. Giờ đây chiếc áo cưới trắng tinh khôi thật vừa vặn và người mình yêu cũng vừa vặn như sự chờ đợi bao nhiêu năm!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link