Cấm làm điều này sau khi lên đỉnh dù là nam hay nữ cũng phải nằm lòng

( PHUNUTODAY ) - Cấm làm điều này sau khi lên đỉnh dù là nam hay nữ cũng phải nằm lòng kẻo tới lúc hối hận thì quá muộn.

tinh-yeu-2

Tắm và đi tiểu ngay sau khi yêu

Đừng nên tắm vội vàng sau khi yêu bởi cơ thể còn chưa ở trạng thái cân bằng. Với nam giới, không nên đi tiểu sau khi quan hệ vì có thể ảnh hưởng tới tiền liệt tuyến do đường tiết niệu dài và cong. Nếu đi vệ sinh sau đó dễ gây tổn thương dương vật do nước tiểu thông qua dương vật với lượng lớn. Riêng với phụ nữ, sau khi yêu, khoảng 5 - 10 phút sau, đi tiểu là cách làm sạch âm đạo, tránh bệnh lây nhiễm.

Ngủ quạt hoặc máy lạnh nhiệt độ thấp

Sau khi yêu, cơ thể ra nhiều mồ hôi nên bạn hay mở quạt hoặc máy lạnh để làm mát mình. Việc làm này sẽ không tốt khi mồ hôi không thoát ra hết được do bít lỗ chân lông và càng làm bạn thêm mệt mỏi.

Không nên ăn ngay sau khi quan hệ

Thật tồi tệ nếu như sau khi “thăng hoa” bạn bỏ qua những cử chỉ âu yếm, vuốt ve yêu thương bạn tình mà thay vào đó là đi tìm thứ gì đó ăn để làm đầy cái dạ dày trống rỗng của mình.

Theo các chuyên gia tình dục thì điều này sẽ ngay lập tức phá hủy những cảm giác ngọt ngào mà đối phương đang có, vì bạn tình của bạn sẽ cho rằng bạn bạn đang đói, trong đầu bạn không có họ mà chỉ có hình ảnh của những đĩa thức ăn, và bạn chỉ muốn nhanh chóng kết thúc cuộc" yêu " để đi ăn.

Không nên ngủ ngay

Theo lời khuyên của các bác sĩ khuyên bạn không nên ngủ ngay lúc này vì nếu như thế các bộ phận trong cơ thể sẽ chuyển từ trạng thái động sang trạng thái tĩnh một cách đột ngột càng làm tăng thêm cảm giác mệt mỏi, thậm chí kéo dài đến tận hôm sau.

Không nên hoạt động mạnh

Trong quá trình “yêu”, cơ thể huy động hầu hết các bộ phận vào cuộc. Vì vậy sau khi “yêu”, hệ tuần hoàn, hô hấp và tiêu hóa cũng có thể ở trạng thái bị căng ra, dẫn đến một số tổn thương. Bạn nên nghỉ ngơi, tránh thay đổi tư thế đột ngột.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link