Ngọc Hân đang lên ý tưởng về áo dài cưới, tiết lộ thời điểm cử hành hôn lễ cùng hôn phu

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Ngọc Hân tranh thủ thời gian giãn cách ở nhà để suy nghĩ về chiếc áo dài cưới của cuộc đời mình.

Cuối năm 2020, Hoa hậu Ngọc Hân và hôn phu tên Phú Đạt đã tổ chức lễ dạm hỏi kín đáo để đánh dấu 1 giai đoạn gắn bó mới sau hơn 5 năm hẹn hò yêu đương. Cặp đôi đã dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2021 nhưng sau đó phải hoãn lại do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Cho tới mới đây, khi nhận được câu hỏi từ một khán giả: “Hết dịch chị có kết hôn không ạ?”, nàng Hậu đã mau chóng trả lời: “Chị đang suy nghĩ về chiếc áo dài cưới nè”. Chia sẻ này đã làm người hâm mộ vô cùng vui mừng phấn khởi. Bởi không cần nói nhiều thêm cũng có thể thấy, Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt vẫn đang rục rịch chuẩn bị mọi thứ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho hôn lễ, chỉ cần đợi dịch bệnh qua đi là cùng nhau bước lên lễ đường thành thân. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng tiết lộ sẽ tự tay thiết kế chiếc áo dài đặc biệt và ấn tượng nhất cho ngày vui của mình.

217192842_3096882397242822_8965657274732848946_n-ngoisaovn-w827-h1421

Đặc biệt từ khi dạm hỏi đến nay, cặp đôi cũng rất chịu khó đăng tải hình ảnh chung lên mạng xã hội. Dù không quá phô trương, thoải mái thể hiện tình cảm ngọt ngào như nhiều cặp đôi sắp cưới khác, nhưng những cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng cùng nhiều lời khen “có cánh” dành cho đối phương đã đủ chứng minh cả hai yêu thương bền chặt đến nhường nào.

Ngọc Hân cũng cho biết đã chụp rất nhiều ảnh cưới và đã tiết lộ một trong số các bức ảnh. Nhưng vì sự kín tiếng của Ngọc Hân trong chuyện tình cảm nên ai cũng nghĩ rằng, đó chỉ là một bức ảnh chụp thời trang đơn thuần chứ không phải ảnh cưới của nàng hậu.

anh-cuoi-1627094504222

Trả lời thắc mắc về tiêu chí để xác định "người đàn ông đi đường dài với mình", Ngọc Hân từng chia sẻ: "Quen được một thời gian đủ lâu để cảm nhận hai người có nhiều điểm chung về quan điểm sống, sự tôn trọng thông cảm cho đối phương và tuyệt vời nhất là có cùng một tốc độ phát triển bản thân đồng đều nhau, không ai bị lệch ai quá nhiều".

Còn về hiện tại, điều khiến Ngọc Hân hạnh phúc nhất thời điểm dịch bệnh nguy hiểm này là các thành viên trong gia đình vẫn khỏe mạnh và an toàn. Được biết, trong thời gian giãn cách, để bớt buồn chán, Ngọc Hân thường nấu ăn và làm sữa hạt để gửi tặng người thân và bạn bè./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link