Á hậu Ngô Trà My bất ngờ tiết lộ ảnh cưới "đẹp như mơ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Á hậu Ngô Trà My đã tiết lộ những bức hình cưới của cô, tuy nhiên, người đẹp vẫn giấu mặt chồng.

Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My vừa khoe những bức ảnh cưới đầu tiên của cô. Theo thông tin mới nhất, cô sẽ lên xe hoa vào tháng 3 sắp tới.

Trong hình, Ngô Trà My lộng lẫy với bộ váy trắng trễ vai, khoe vẻ gợi cảm.

Ngô Trà My sẽ kết hôn với một doanh nhân hơn cô 13 tuổi. Hiện tại, cô vẫn chưa tiết lộ về người chồng tương lai của mình ngoài thông tin anh sinh năm 1979, người gốc Hải Dương và có tính cách rất tâm lý, chững chạc.

Đầu năm 2016, dư luận Việt Nam rất bất ngờ khi nghe tin Trà My từ chối lời mời tham gia cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ" 2016. Một thời gian sau, cô mới tiết lộ lí do "theo chồng bỏ cuộc chơi" nên không thể tham dự được cuộc thi này.

Tuy vậy, Á hậu cho biết, dù không thể tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng cô vẫn sẽ tham gia hoạt động nghệ thuật sau khi kết hôn.

Ngô Trà My ngay từ khi giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi xuất hiện thông tin cô thuộc dòng dõi “trâm anh thế phiệt”, có bố công tác trong ngành ngoại giao. Nhiều người còn cho rằng việc cô dành được danh hiệu này là bởi có "ô dù" phía sau.

Tuy nhiên, Trà My khẳng định, danh hiệu Á hậu 1 mà cô đạt được tại cuộc thi hoàn toàn là do năng lực cũng như sự cố gắng  của bản thân chứ không phải do 'thế lực' nào hậu thuẫn.

Trà My là một trong những thí sinh gây được ấn tượng mạnh với BTC cuộc thi bởi sự quyết tâm của mình. Trong quá trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 , Ngô Trà My đã giảm được tổng cộng 12kg.

Sau khi giành ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Trà My rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội cũng như các sự kiện lớn, nhỏ trong nước. 

'Đối thủ' của Phạm Hương từ bỏ thi Miss Universe để lấy chồng
'Đối thủ' của Phạm Hương từ bỏ thi Miss Universe để lấy chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay từ khi đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Ngô Trà My đã khiến nhiều người bất ngờ về gia thế của mình.
Hồ Ngọc Hà thản nhiên sang Singapore xem ca nhạc giữa bão scandal
Hồ Ngọc Hà thản nhiên sang Singapore xem ca nhạc giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cùng những người bạn thân thiết bay sang Singapore để xem liveshow của nữ ca sĩ Madonna.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link