"Ngọc nữ" Baifern Pimchanok khoe loạt ảnh chứng minh nhan sắc xinh đẹp từ hồi tuổi teen

( PHUNUTODAY ) - Loạt khoảnh khắc quá khứ của nữ diễn viên được đào lại đã phần nào chứng minh cho nhan sắc không phải dạng vừa.

Baifern Pimchanok được nhiều khán giả ưu ái với danh xưng "ngọc nữ Tbiz". Cô sở hữu gương mặt trong trẻo, cuốn hút duy trì theo thời gian. Đặc biệt, loạt khoảnh khắc quá khứ của nữ diễn viên được đào lại đã phần nào chứng minh cho nhan sắc đỉnh cao của cô. Mới đây, Baifern Pimchanok đăng tải loạt khung hình ngày niên thiếu của mình. Khoảng thời gian chưa tiếp cận với photoshop hay biết trang điểm lồng lộn, cô nàng đã gây ấn tượng với vẻ đẹp cực kỳ trong trẻo và dễ thương. 

Empty

Loạt khung hình ngày xưa của nữ diễn viên chứng minh cho nhan sắc không can thiệp thẩm mỹ. 

Empty

Đường nét trên gương mặt cô không có sự thay đổi nhiều. 

Empty

So với thời điểm ngày trước, cô bây giờ U40 vẫn trẻ trung. 

Sao nữ Chiếc Lá Cuốn Bay sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, chiếc mũi thanh tú cùng nụ cười rạng rỡ. Baifern không nhờ cậy công nghệ make up vẫn khá xinh xắn. Thời điểm dậy thì khá ám ảnh với nhiều cô gái nhưng mỹ nhân sinh năm 1992 là trường hợp ngoại lệ khi cô chưa từng biết xấu là gì.

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1992 chưa biết xấu là gì. 

Empty

Cô có thể duy trì nhan sắc nhiều năm.

Hơn thế nữa, trước khung ảnh của nữ diễn viên Thái Lan, fan đã nhanh chóng phát hiện sự giống nhau na ná với nữ idol Rosé của Hàn Quốc, từ kiểu tóc đến chiếc má phúng phính đáng yêu.

Empty

Fan nhận xét Baifern thời niên thiếu giống Rosé. 

Empty

Cô đích thị là mỹ nhân trời ban nhan sắc từ bé.

Empty

Có thể thấy, nữ diễn viên vẫn giữ nguyên nụ cười, ánh mắt từ nhỏ đến lớn.

Trong suốt quá trình tham gia nghệ thuật, Baifern Pimchanok luôn là gương mặt có độ phủ sóng rộng. Vì may mắn có gương mặt như hoa, cô trúng nhiều hợp đồng làm mẫu đại diện hay tần suất sải bước sự kiện nhiều vô số kể.

Empty

Cô có thể cân mọi tạo hình khác nhau làm fan mê đắm.

Empty

Ngay cả khi trang điểm đậm, nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp.

Tuy thân hình có phần mảnh dẻ hơn xưa nhưng có thể khẳng định rằng visual của nữ diễn viên Baifern không hề sụt giảm. Người đẹp vẫn luôn khiến dân tình phải xuýt xoa khi chứng kiến những khoảnh khắc xinh đẹp như mộng của cô nàng. Khi chỉ trang điểm nhẹ nhàng, Baifern vẫn đủ xinh đẹp và tỏa sáng trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt, cô nàng luôn khoe khéo visual tươi tắn như ánh ban mai, sáng bừng khung hình mỗi khi đăng ảnh.

Empty

Dù là trang điểm đậm hay nhẹ nhàng, nữ diễn viên cũng khoe trọn visual đỉnh cao.

Ở ngưỡng tuổi 30, Baifern có thừa sự xinh đẹp, trẻ trung cũng như thành công trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô cũng không ngại biến tấu với nhiều hình tượng lạ mắt, thú vị để tránh sự nhàm chán, một màu. Dù xinh đẹp và visual không bị phai nhạt nhưng fan vẫn mong muốn cô nàng tăng thêm vài kg để có được vóc người khỏe khoắn hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link