Showbiz 8/11: Midu trách Phan Thành, Nhã Phương yêu Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 8/11 nổi bật với thông tin Midu trách móc Phan Thành và Nhã Phương - Trường Giang yêu nhau.

bo oi minh di dau the

Tập 22 tiếp tục hành trình Bố ơi mình đi đâu thế với nhiệm vụ “Đạp xích lô kiếm tiền” của các ông bố ở Hà Nội. Trong khi đó, các bé rất bất ngờ khi nhận mật thư thực hiện nhiệm vụ trải nghiệm nghề nghiệp làm bác sỹ. Qua hai lần khám bệnh, mặc dù không hiểu gì về bệnh nhân và cách điều trị, nhưng các bé đã học được khá nhiều điều.

diem huong

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa bất ngờ đăng tải những hình ảnh Diễm Hương đang trong quá trình đến địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Lạt kèm dòng chú thích ngắn gọn "Đám cưới người ta". Có thể thấy, trong bức hình, Hoa hậu Diễm Hương được trang điểm và làm tóc khá kỹ cùng gương mặt rạng ngời hạnh phúc khi được ngồi cạnh chồng. Cả hai đang tất bật chuẩn bị từng khâu để đám cưới được diễn ra suôn sẻ nhất vào cuối năm nay.

diep bao ngoc

Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng phản hồi về việc cô có tình mới rằng, cô không ngờ những hình ảnh đặc biệt này gây tò mò với khán giả. Thật ra cô vẫn một mình và lao động hết sức để nuôi con nhỏ. Cái nắm tay hạnh phúc hay chú gấu bông đáng yêu là do người bạn cô dành tặng. Gần đây tâm trạng của cô không tốt lắm khi lịch quay phim khá dày và thỉnh thoảng ám ảnh những vết rạn trong chuyện cũ. Cuối năm người ta thường hay chiêm nghiệm và hướng đến gia đình riêng, nên cũng là thời điểm cô dễ chạnh lòng khi thấy đôi lứa hạnh phúc.

le phuong

Tối 7/11, Quý Bình đã có mặt tại hàng ghế khán giả để cổ vũ tinh thần cho Lê Phương khi cô đứng trên sân khấu chung kết “Cùng nhau tỏa sáng”. Cặp đôi vô cùng tình cảm và thân mật khi ngồi trong hậu trường. Quý Bình tận tình chăm sóc Lê Phương trong hậu trường. Cặp đôi không ngần ngại chụp hình tình tứ cùng nhau.

midu phunuotoday

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng bên một cây hoa kèm theo dòng trạng thái đầy tâm trạng "Trái tim của cô gái giống như bông hoa. Sẽ vì người trong lòng mà nở rộ, cũng sẽ vì người trong lòng mà héo rũ". Rất nhiều người cho rằng, lời ngỏ của Midu chẳng khác nào lời than trách của cô dành cho vị hôn phu Phan Thành. Ban đầu, Midu giống như một bông hoa xinh đẹp nhưng chính sự phản bội của Phan Thành đã khiến bông hoa trở nên "héo rũ", chẳng còn sức sống.

ngoc thuy

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy bất ngờ viết bức tâm thư khá dài gửi đến mẹ ruột. Theo đó, siêu mẫu trách móc mẹ vì đứng về phía chồng cũ của cô - đại gia Nguyễn Đức An để cô phải hứng "búa rìu" dư luận. Được biết, trong vụ kiện tranh chấp tài sản với đại gia Nguyễn Đức An khi ly hôn, mẹ ruột NgọcThúy luôn ủng hộ con rể. Thậm chí, bà còn tiết lộ nhiều "tật" của con gái trên các phương tiện truyền thông để rồi cô phải "đứng mũi chịu sào" về những phát ngôn của mẹ ruột. Sau đó, siêu mẫu này đã khởi kiện mẹ để đòi lại 5 căn biệt thự. 

nha phuong

Tối qua (7/11), trong liveshow "Chàng hề xứ Quảng" đánh dấu 10 năm sự nghiệp của Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và tò mò hơn cả chính là việc cô xuất hiện trên sân khấu tặng hoa và không quên chủ động ôm hôn danh hài giữa chốn đông người. Điều này đã khiến người hâm mộ ngỡ rằng chuyện tình giữa Nhã Phương và Trường Giang là có thật.

Đang mang bầu, Phi Thanh Vân vẫn công khai hình ảnh chỉnh sửa mũi
Đang mang bầu, Phi Thanh Vân vẫn công khai hình ảnh chỉnh sửa mũi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi lo lắng trước hình ảnh Phi Thanh Vân mang bầu nhưng vẫn công khai hình ảnh chỉnh sửa mũi.
Hé lộ hình ảnh cưới ở Đà Lạt của Hoa hậu Diễm Hương
Hé lộ hình ảnh cưới ở Đà Lạt của Hoa hậu Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi tò mò trước những hình ảnh cưới được chụp ở Đà Lạt của Hoa hậu Diễm Hương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link