Midu rạng rỡ trở lại sau chuyện buồn tình cảm với Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự trở lại rạng rỡ và tươi vui sau chuyện buồn tình cảm của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Tối 8/11, Midu bất ngờ xuất hiện rạng rỡ, tươi tỉnh trở lại trong đám cưới của cặp đôi tiên đồng, ngọc nữ Văn Anh - Tú Vi. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Mùa hè lạnh xuất hiện trước rạng rỡ trước công chúng sau chuyện buồn tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Có thể thấy, sau những sóng gió, hotgirl xinh đẹp này dường như đã lấy lại được cân bằng cũng như niềm tin vào cuộc sống.

midu phunutoday4

Midu xuất hiện rạng rỡ trong đám cưới của Văn Anh - Tú Vi.

Sau thời gian "ở ẩn", suy nghĩ về chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành, cho nên sự trở lại lần này của hotgirl đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Nụ cười rạng rỡ trước đây nay đã hiển hiện trên môi của người đẹp. Có lẽ, thời gian đã xóa nhòa đi tất cả, tâm trạng đau khổ khi bị phản bội đã không còn nặng nề như những ngày đầu đối diện. Giờ đây, Midu đã "chịu" quay lại với công việc và xuất hiện trước công chúng.

midu phunutoday1

midu phunutoday2

midu phunutoday3

Midu xinh tươi, rạng rỡ khi xuất hiện trở lại sau chuyện buồn tình cảm.

Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng bên một cây hoa kèm theo dòng trạng thái đầy tâm trạng "Trái tim của cô gái giống như bông hoa. Sẽ vì người trong lòng mà nở rộ, cũng sẽ vì người trong lòng mà héo rũ". Rất nhiều người cho rằng, lời ngỏ của Midu chẳng khác nào lời than trách của cô dành cho vị hôn phu Phan Thành. Ban đầu, Midu giống như một bông hoa xinh đẹp nhưng chính sự phản bội của Phan Thành đã khiến bông hoa trở nên "héo rũ", chẳng còn sức sống.

Showbiz 8/11: Midu trách Phan Thành, Nhã Phương yêu Trường Giang
Showbiz 8/11: Midu trách Phan Thành, Nhã Phương yêu Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 8/11 nổi bật với thông tin Midu trách móc Phan Thành và Nhã Phương - Trường Giang yêu nhau.
Đang mang bầu, Phi Thanh Vân vẫn công khai hình ảnh chỉnh sửa mũi
Đang mang bầu, Phi Thanh Vân vẫn công khai hình ảnh chỉnh sửa mũi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi lo lắng trước hình ảnh Phi Thanh Vân mang bầu nhưng vẫn công khai hình ảnh chỉnh sửa mũi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link