Ngọc Trinh bất ngờ bị tố copy nội dung của Tiktoker

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, video tố Ngọc Trinh của tài khoản TikTok này đã vượt hơn 1 triệu lượt xem.

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng một video "tố cáo" việc bị Ngọc Trinh "ăn cắp" chất xám. Cụ thể vào ngày 16/11, Ngọc Trinh đã đăng tải nguyên bài viết dài lên trang cá nhân với nội dung: "6 điều kiện khiến một cô gái trở nên đắt giá hơn".

Tài khoản này chia sẻ rằng: "Top 1 cách nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Đấy là bị Ngọc Trinh copy nội dung. Đấy là trong trường hợp chị Ngọc Trinh tag cho mình cái nguồn hay là ghi cái tên, nhưng trong trường hợp của mình thì không. Chị Ngọc Trinh chỉ cần bảo với mình một câu thôi thì mình sẽ sẵn sàng gửi luôn để chị ấy và cả ekip không phải gõ lại từng chữ mà còn sai chính tả"

ngoctrinh2

Video của tài khoản TikTok này có tiêu đề: "7 điều khiến mọi cô gái trở nên 'đắt giá' hơn" được đăng tải trên kênh riêng vào ngày 14/11. Trong khi đó, bài đăng của Ngọc Trinh được chia sẻ vào ngày 16/11, tức là sau đó hai ngày. Nội dung bài viết của Ngọc Trinh rất giống với tài khoản TikTok kia đăng tải, chỉ khác là có 6 điều.

ngoctrinh3

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Cô từng chia sẻ: "Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link