Ngọc Trinh chia sẻ "buổi chụp hình không hề vô lý"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ngần ngại tiết trời nắng nóng, Ngọc Trinh đã có buổi chụp hình hết sức thoải mái, tự tin và thành công ngoài ý muốn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường cô đang "uốn éo" tạo dáng giữa tiết trời nắng nóng. Trong loạt ảnh mới được tiết lộ, người đẹp gây sốt với bất cứ người ngắm nhìn nào khi liên tục thay đổi những trang phục sexy, gợi cảm, khoe đường cong mượt mà và làn da trắng xứ của mình.

Dù vất vả song Ngọc Trinh vẫn rất xinh tươi và tự tin khoe dáng. Người đẹp không ngần ngại "hy sinh" làn da trắng mịn để bước ra ngoài trời nắng vì "nghệ thuật". Với Ngọc Trinh, đây là "buổi chụp hình không hề vô lý", bởi đằng sau những vất vả đó, cô đã được sống hết mình với niềm đam mê và sở thích của mình.

ngoc trinh1

ngoc trinh2

ngoc trinh3

ngoc trinh4

ngoc trinh5

ngoc trinh7

ngoc trinh6

Người hâm mộ thích thú với những hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình Ngọc Trinh đang tạo dáng ngoài trời.

Linh Chi
Linh Chi "tông xuyệt tông", ôm eo Ngọc Trinh đầy tình tứ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai người đẹp diện trang phục "tông xuyệt tông" và trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật.
Linh Chi
Linh Chi "đanh đá" đáp trả trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Linh Chi đã chính thức lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn