Ngọc Trinh "khác người", Hà Hộ lộ ảnh xưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh diện "khác người" khi đi ăn tiệc, Hà Hồ lộ ảnh thủa xưa là những tin giải trí chính ngày 13/2.

Ngọc Trinh diện "khác người" khi đi ăn tiệc

Ông bầu Khắc Tiệp vừa tổ chức bữa tiệc chào năm mới cùng dàn chân dài trong công ty Venus. Như thường lệ, Ngọc Trinh lại là chân dài hiếm hoi được chụp ảnh cùng ông bầu quyền lực của công ty.

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn trở thành tâm điểm của buổi tiệc với phong cách khác lạ của mình. Cô xuất hiện nổi bật với bộ quần áo năng động, trẻ trung giữa một dàn váy áo xúng xính của các người đẹp khác.

So với những người đẹp kia, tuy trang phục của Ngọc Trinh không cầu kì bằng nhưng cô vẫn toát lên vẻ đẹp của mình. Chính sự lựa chọn khác lạ đã đem tới sự tỏa sáng cho Ngọc Trinh.

Thông thường, khi xuất hiện tại các bữa tiệc, các chân dài đều xuất hiện với những trang phục lộng lẫy. Theo quan niệm về cái đẹp của đa số, những chiếc váy áo luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày này.

Vậy nhưng, với một người sành điệu như Ngọc Trinh thì cô luôn biết tạo nên sự khác biệt và chính điều này đã giúp cô "khác người". Xem ra, để theo kịp Ngọc Trinh, những người đẹp khác phải cố gắng rất nhiều.

Hà Hồ lộ ảnh thủa xưa

Trong khi đó, hình ảnh Hồ Ngọc Hà hồi còn trẻ khi tham gia một cuộc thi người mẫu năm 1999 đã khiến fan hâm mộ của nữ ca sĩ này tỏ ra phát cuồng và phấn khích. Những hình ảnh quá khứ thế này luôn được yêu thích.

Hà Hồ bước chân vào làng giải trí từ khá sớm nhờ sở hữu gương mặt có vẻ đẹp lai đẹp, chiều cao đáng mơ ước của những cô gái thời điểm bấy giờ và thân hình chuẩn mực.

Với những lợi thế đó, Hà Hồ lựa chọn con đường trở thành một người mẫu. Vậy nhưng, cô không thể tìm được cho mình thành công trên con đường đã chọn. Chính vì vậy, cô đã quyết định lấn sân sang điện ảnh.

Hồ Ngọc Hà từng tạo được ấn tượng qua nhiều vai diễn mà đặc biệt là trong bộ phim Hoa cả may. Tiếp đó, với chất giọng đặc biệt của mình, cô tiếp tục thử sức trong lĩnh vực ca hát và có được thành công vang dội.

Hà Hồ chính là tấm gương cho sự vượt khó để có được thành công trong showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn