Con đường kinh doanh trải hoa hồng, Ngọc Trinh sang Mỹ

12:45, Thứ tư 12/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm diễn trình diễn các sản phẩm thời trang của cô được tổ chức ở 5 tiểu bang khác nhau.

Cũng giống như sự nghiệp làm người mẫu từng trải hoa hồng với Ngọc Trinh thì sự nghiệp ngoài showbiz của cô cũng đang thăng hoa và phát triển một cách nhanh chóng khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Từ một cô gái đen nhẻm, "hai lúa" nhưng khi lọt được vào mắt xanh của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "một bước lên tiên", từ "vịt bầu hóa thiên nga". Cô đã nhanh chóng bước chân được vào làng giải trí với cương vị một người mẫuchiều cao còn khá khiêm tốn và thân hình cũng... nhỏ con.

Những hình ảnh Ngọc Trinh mới thực hiện để "Mỹ tiến".

Bằng tất cả kinh nghiệm và sự từng trải của mình, Khắc Tiệp đã biến Ngọc Trinh thành Nữ hoàng nội y, người mẫu hàng đầu dù cho cô không mấy khi thể hiện được tài năng của mình trên sàn catwalk. Tiếp đó, cô còn có được ngôi vị hoa hậu dù chỉ là tại cuộc thi được ví như chương trình tạp kỹ.

Dù cho đầy điều tiếng nhưng không thể phủ nhận sự nghiệp của Ngọc Trinh phát triển một cách đáng kinh ngạc. Từ con số không, cô nhanh chóng có được tất cả tiền tài, danh tiếng và sự nghiệp chỉ trong một thời gian ngắn và khá dễ dàng.

Sự nghiệp ngoài showbiz của Ngọc Trinh cũng đang đi theo một hướng như vậy. Nhờ có kinh nghiệm từ quãng thời gian học được trong showbiz, học được từ những người đi trước và số vốn tích góp được cộng với danh tiếng của mình, cô đang chuyển hướng sang kinh doanh.

Ngọc Trinh xinh tươi làm bà chủ.

Đầu tiên, tận dụng thương hiệu và nhan sắc của mình, Ngọc Trinh đã mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Quả thật, cứ nhìn vẻ đẹp của Ngọc Trinh thì đủ hiểu tại sao spa của cô lại thành công đến vậy. Phụ nữ có ai lại không muốn xinh đẹp, gợi cảm như Ngọc Trinh!

Sau đó, tiếp tục tận dụng lợi thế từ "thương hiệu" làn da trắng không tì vết, cô trở thành đại diện và kinh doanh thêm mỹ phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Chương trình khai trương hoành tráng cùng dàn sao Vip đến dự đã đủ cho thấy bước khởi đầu thành công cho hướng đi này của Ngọc Trinh.

Gần đây nhất, Ngọc Trinh còn tiếp tục chuyển hướng sang thời trang. Đây có thể nói là một thế mạnh của cô khi từ đã từ lâu, Ngọc Trinh đã được đánh giá là một trong những người đẹp có phong cách thời trang ấn tượng nhất showbiz. Cô thậm chí còn là stylish cho Linh Chi.

Không chỉ đầu tư phát triển trong nước, Ngọc Trinh đang cố gắng vươn tầm ảnh hưởng và sự nghiệp kinh doanh của mình ra nước ngoài. Được biết, cô sẽ mang thương hiệu thời trang sang Mỹ biểu diễn với khoảng 1000 khách mời mỗi đêm diễn.

Đêm diễn trình diễn các sản phẩm thời trang của cô được tổ chức ở 5 tiểu bang khác nhau. Bộ sưu tập của cô sẽ được thể hiện bởi những chân dài sáng giá "cây nhà lá vườn" cùng công ty như Thái Hà, Diệu Huyền, Linh Chi, Minh Thư, Kỳ Hân, Phạm Anh Thư, Trương Mỹ Nhân, Huỳnh Tiên, Tường Vy, Võ Cảnh...

Chia sẻ với công chúng, Ngọc Trinh cho biết: "Kế hoạch tấn công thị trường nước ngoài đã được Trinh và anh Tiệp lên kế hoạch từ rất lâu. Không chỉ mang lại doanh thu lớn trong việc kinh doanh, Trinh còn mong thời trang của mình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng người Việt tại nước ngoài vì mẫu mã đẹp và giá ổn định".

Với đà phát triển nhanh chóng như hiện tại, sự nghiệp Ngọc Trinh còn đạt được nhiều thành công hơn nữa và đưa tới cho cô nhiều thứ đáng mơ ước trong thời gian sắp tới.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT