"Tomboy nửa vời", Ngọc Trinh đang thể hiện điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quả thật, sự thay đổi của Ngọc Trinh mang rất nhiều tính toán và kì vọng của cô.

Sau những tai tiếng quanh câu chuyện chụp ảnh cùng sao Hàn và đua nhau đá xoáy Ngọc Hân thì Ngọc Trinh đã phải hứng chịu vô số lời chỉ trích của công chúng. Có lẽ vì vậy nên cô đã quyết định rút lui khỏi showbiz suốt thời gian qua để vừa tránh dư luận vừa tranh thủ nghỉ dưỡng dịp đầu năm.

Nhưng rồi, sớm hay muộn thì Ngọc Trinh vẫn đều phải trở lại với công việc làm người mẫu, làm bà chủ kinh doanh thời trang và mỹ phẩm của mình. Đúng như vậy, chỉ một thời gian ngắn sau scandal cuối năm, cô đã tung ra bộ ảnh mới đầy tươi sáng với gam màu trắng chủ đạo ngay những ngày đầu năm mới.

Ngọc Trinh và hình ảnh tomboy mới nhất của mình.

Vẫn làn da trắng ngần không tì vết, Ngọc Trinh khoe một vẻ đẹp đã trở thành thương hiệu của mình trong một phong cách hoàn toàn mới. Thay vì những hình ảnh nữ tính, thướt tha hay gợi cảm thường thấy, Ngọc Trinh lần này rất... tomboy.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh xuất hiện với phong cách này. Trước đó, Ngọc Trinh luôn chỉ xuất hiện với những phong cách nữ tính, hiếm khi mạnh mẽ hay cá tính chứ chưa nói gì đến tomboy. Vậy việc Ngọc Trinh xoay 360 độ mang hàm ý gì?

Có thể nói, việc thay đổi phong cách ngay ngày đầu năm đã phần nào giúp Ngọc Trinh thể hiện mình không chỉ đơn thuần, không chỉ nhàn chán bởi một phong cách mà cô luôn biến biến hóa, luôn đẹp trong mọi phong cách. Và cô cũng chứng minh để cho những người nói cô "chỉ biết cởi đồ khoe thân" phải suy nghĩ lại.

Cô đang muốn chứng tỏ nhiều điều qua sự thay đổi này.

Ngọc Trinh cũng muốn thay đổi hình ảnh của mình trong năm mới theo hướng biến hóa và mới mẻ hơn. Công chúng đã quá nhàn chán với hình ảnh Ngọc Trinh một màu và cô hẳn cũng biết điều đó, việc thay đổi của cô sẽ hy vọng phần nào ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Nếu khởi đầu năm mới, Ngọc Trinh lại diện đồ nội y hay váy nữ tính thì tất nhiên cô sẽ chẳng khác những người đẹp "kém đẩng cấp khác". Ở một vị thế chân dài hàng đầu, bà chủ thành công, cô ắt hẳn muốn mình phải thật nổi bật, thật thu hút và khác lạ giữa những điều bình thường kia.

Cùng với đó, khi tạo được sự chú ý của dư luận với phong cách mới này của mình, những ồn ào của cô quanh vụ lùm xùm chê bai Ngọc Hân từng khiến cô phải đau đầu sẽ dần chìm xuống và Ngọc Trinh sẽ không còn bị chê bai nữa.

Quả thật, sự thay đổi của Ngọc Trinh mang rất nhiều tính toán và kì vọng của cô. Thế nhưng, có vẻ như phong cách mới này của Ngọc Trinh vẫn chưa thực sự quá ấn tượng và đúng như một vài người nhận xét, cô đang tomboy... nửa vời.

Vẫn mái tóc dài buộc, vẫn trang phục đầy tinh khôi và nữ tính, vẫn phong cách tạo dáng như vậy, Ngọc Trinh vẫn chưa thể hóa thân hoàn toàn thành một cô nàng tomboy cá tính. Ngọc Trinh có lẽ cần đầu tư và phá cách hơn nữa trong phong cách mới của mình.

Dù sao cũng nên ghi nhận sự thay đổi của cô vào một tương lai mới mẻ hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn