Trấn Thành - Hari Won bị bắt gặp hôn nhau trong đêm Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối qua (14/2), Trấn Thành và Hari Won đã khiến nhiều người ghen tị bởi những hành động đầy ngọt ngào dành cho nhau.

Ngày Valentine vừa qua (14/2), Trấn ThànhHari Won đã bị bắt gặp tay trong tay tại một phòng trà ở đường Pasteur, Q.3, TP. Hồ Chí Minh. Cũng như mọi lần, cặp đôi luôn dành cho nhau những hành động tình tứ.

Được biết, Hari Won sau khi biểu diễn tại một tụ điểm âm nhạc đã tới nơi Trấn Thành biểu diễn. Cặp đôi nhanh chóng di chuyển tới một quán ăn sau khi Trấn Thành diễn xong. Cả hai tiếp tục ăn uống và trò chuyện thân mật với nhau trong quán. Đến khuya, Trấn Thành mới đưa Hari về nhà và k quên dành tặng bạn gái một bó hoa nhân ngày lễ tình yêu 14/2. Hari cũng tặng cho bạn trai một nụ hôn đầy ngọt ngào.

Sau khi chạy show, Hari đã tới địa điểm diễn của Trấn Thành.

Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào ngay trên xe ô tô.

Sau đó, Trấn Thành - Hari tới một quán ăn tại Q.10.

Đến đêm muộn, Trấn Thành mới đưa bạn gái về nhà. Hari trao cho bạn trai một nụ hôn tạm biệt.

Trấn Thành tặng bạn gái một bó hoa nhân dịp Valentine.

Cùng ngày hôm đó, Trấn Thành đã chia sẻ trên FB cá nhân dòng trạng thái: "My sweetest valentine! Thanks for coming!" (Valentine ngọt ngào nhất của tôi! Cảm ơn vì đã đến!). Trong khi đó, Hari Won lại bận rộn với lịch trình của mình.

Trấn Thành bật mí, đây là mùa ngày Valentine hạnh phúc nhất của anh.

Hari Won lại bận rộn chạy show ngàyValetine.

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao về chuyện tình tay ba đầy rắc rối của người bạn thân Trấn Thành - Trường Giang với Quế Vân và Nhã Phương mà quên đi chuyện tình cảm của Trấn Thành - Hari Won. Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh tình tứ của Hari Won và Trấn Thành dành cho nhau giữa chốn đông người mới đây đã khiến dư luận "dậy sóng". Hari Won sau khi chia tay Tiến Đạt đã tỏ ra rất buồn bã và suy sụp, Trấn Thành cũng chia sẻ những dòng trạng thái rất dài để an ủi Hari trên trang cá nhân, đồng thời cũng khẳng định, mối quan hệ giữa 2 người chỉ là anh em thân thiết. Tuy nhiên, ngay khi Hari quay lại Việt Nam, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến cảnh "khóa môi" tình tứ của cô và Trấn Thành giữa chốn đông người.

Khánh Thi - Phan Hiển khoe ảnh du xuân cùng con trai
Khánh Thi - Phan Hiển khoe ảnh du xuân cùng con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, gia đình của Khánh Thi - Phan Hiển đã thực hiện một bộ ảnh du xuân trong tà áo dài rực rỡ.
Quế Vân bất ngờ tung 'tâm thư' lật mặt Trường Giang - Nhã Phương
Quế Vân bất ngờ tung 'tâm thư' lật mặt Trường Giang - Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào trưa nay (14/2), Quế Vân đã đăng tải 'tâm thư' rất dài trên trang cá nhân để 'tố' sự lăng nhăng của Trường Giang và sự giả tạo của Nhã Phương
Theo:  khoevadep.com.vn copy link