Ngọc Trinh quyết định làm ca sĩ, dân mạng gọi Chi Pu: Chị em "trời sinh một cặp" của Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng xôn xao bàn tán và đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh lời tuyên bố cầm mic của cô.

Mới đây, Ngọc Trinh chính thức nhá hàng bản thu âm ca khúc mới và còn thẳng thắn cho biết sẽ theo đuổi đam mê dù vướng vào nhiều tranh cãi. Cô viết: "Trinh thật sự dành tình cảm rất lớn với âm nhạc, mặc dù có thể Trinh hát không quá hoàn hảo nhưng Trinh muốn sống với đam mê của mình. Trinh không có bất cứ áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả và chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ. Và tính Trinh khi đã dành tâm huyết cho việc gì đó thì Trinh cũng sẽ nghiêm túc và cố gắng hết mình".

chi-pu-ngoc-trinh-02-16238288401232064307310

Hiện phát ngôn này của Ngọc Trinh đang được lan truyền nhanh chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh lời tuyên bố của cô. Nhiều người cho rằng cô chỉ nên hát cho vui thôi, thậm chí còn nhắc đến Chi Pu để cà  khịa bởi cả hai khá thân thiết và Chi Pu cũng không được đánh giá cao về giọng hát.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Mới đây cô còn đăng dòng trạng thái so deep" lên trang Instagram cá nhân nói về việc yêu thương và trưởng thành: "Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link