Ngọc Trinh nói dối chuyện họ hàng để quảng cáo phim?

09:00, Chủ nhật 13/12/2015

( PHUNUTODAY ) - Theo mẹ kế, những lời nói cay độc của Ngọc Trinh là để hả cơn giận bấy lâu nay...

Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, Ngọc Trinh đã khiến dư luận xôn xao khi cô tiết lộ về mối quan hệ với họ hàng ruột thịt của mình. Theo người đẹp cho biết, cô hận họ hàng bên ngoại đến mức nếu họ có chết, có cần tiền thì bản thân cũng sẽ dửng dưng không quan tâm, không giúp đỡ.

Ngọc Trinh thừa nhận, người ruột thịt khiến cô ghét cay ghét đắng nhất chính là cậu ruột ở ngay sát cạnh gia đình cô. Lý do mà Ngọc Trinh nảy sinh mối hận này là vì thuở còn nhỏ, gia đình cô rất khó khăn nhưng không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào từ họ hàng

Trong khi bố cô vất vả ngược xuôi để kiếm miếng ăn cho 4 đứa con thơ dại thì người cậu ruột ở ngay cạnh lại không thèm nhòm ngó tới.

Thậm chí, có đồ ăn dư thừa cũng không mang sang cho các cháu mà lại mang qua cho hàng xóm. Điều này đã ám ảnh Ngọc Trinh từ khi còn rất nhỏ cho đến tận bây giờ.

Sau những dòng tâm sự gây sốc của mình, Ngọc Trinh đã nhận về nhiều luồng ý kiến trái ngược nhau từ phía cư dân mạng. Trong khi một số người cho rằng tốt khoe xấu che, Ngọc Trinh nên có cái nhìn cởi mở và bao dung hơn với cuộc sống thì nhiều ý kiến khác lại thể hiện sự đồng cảm với câu chuyện này, họ thích tính cách thẳng thắn, thật thà và có phần sòng phẳng của cô.

Thế nhưng, khi hay tin đứa con nổi tiếng của mình chia sẻ với báo giới những điều không mấy hay ho về họ hàng bên ngoại, mẹ kế của Ngọc Trinh - bà Sáu Phương, người phụ nữ mà "Nữ hoàng nội y" luôn nhất mực yêu thương và tin tưởng đã tỏ ra rất bất ngờ trước những lời lẽ quá thẳng thắn, bộc trực của cô.

Bà tâm sự, bản thân vẫn thường khuyên con gái rằng mọi chuyện đã đi qua từ lâu, vì thế hãy để nó ngủ yên, vững vàng bước tiếp với cuộc sống của mình thay vì cứ mải nhìn về quá khứ. Tuổi thơ của Ngọc Trinh đã phải chịu nhiều cay đắng trước sự thờ ơ, hờ hững của họ hàng, bởi thế bà cũng hiểu được phần nào lý do cô nói ra những lời nói cay độc là nhằm để hả cơn giận trong lòng bấy lâu.

Ngoc Trinh noi doi chuyen ho hang de quang cao phim?
Ngọc Trinh và mối thù với những người ruột thịt khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua.

Thế nhưng, khác với những gì Ngọc Trinh kể lể trước truyền thông, thì cậu ruột T.V.Sen - người mà "Nữ hoàng nội y" hận nhất cũng đã lên tiếng và chia sẻ về sự việc theo một chiều hướng hoàn toàn khác.

Theo người này, dù là họ hàng ruột thịt nhưng gia đình 2 bên mạnh ai nấy sống, nghịch thì không nghịch, nhưng nói chuyện thì cũng không bao giờ nói chuyện, vì vậy chẳng có lý do gì để ông ghét bỏ, hay thù hằn, xích mích đến mức đánh đập khiến cháu mình ôm nỗi thù riêng cả.

Đồng thời, ông cũng khẳng định cuộc sống của Ngọc Trinh vốn không khốn khó như nhiều người vẫn lầm tưởng, có thể không đến mức giàu sang, khá giả, nhưng vẫn thuộc diện đủ ăn, đủ mặc. Ngày mẹ Ngọc Trinh còn sống, thậm chí nhà cô còn có của ăn của để khi sở hữu tiệm quần áo lớn nhất nhì nơi đây. Đến khi bà mất, ba cô tuy chạy xe ôm, nhưng vẫn dư sức lo được cho ba đứa con chứ cũng không có bệnh tật gì. 

Ngoc Trinh noi doi chuyen ho hang de quang cao phim?
Cậu Ngọc Trinh lại có cái nhìn khác hoàn toàn cô cháu gái đã tố cáo mình.

Có thể thấy, chỉ với một câu chuyện xoay quanh quá khứ của Ngọc Trinh mà mỗi người trong cuộc lại có một cách nói, một suy nghĩ và một thái độ nhìn nhận khác nhau. Ai đúng, ai sai, chỉ có những người trong gia đình là hiểu rõ nhất. Mặt khác, không ít cư dân mạng cho rằng, nếu sự thật đúng như lời cậu ruột Ngọc Trinh tâm sự, thì có phải chăng tất cả những chuyện Ngọc Trinh kể từ trước đến nay về bên ngoại, thậm chí cả cuộc sống cơ cực thuở thiếu thời của cô, đều chỉ là bịa đặt?

Đồng thời, nhiều người cũng nhanh chóng liên tưởng đến bộ phim "Vòng eo 56" với nội dung kể về cuộc đời Ngọc Trinh do chính cô rót vốn vào đầu tư chuẩn bị đến ngày công chiếu. Được biết, ngay từ khi công khai kịch bản, bộ phim này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng bởi thông tin về những thước phim sẽ hoàn toàn dựa trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh.

Theo đó, những cơ cực, khó khăn của tuổi thơ cho đến ngày cô vươn mình đứng dậy và có chỗ đứng trong xã hội đều được người đẹp kể lại đầy đủ.

Thế nhưng với những điều mà người cậu Ngọc Trinh đã bộc bạch, một số ý kiến đã thẳng thắn chỉ ra rằng có lẽ nào bộ phim vốn tưởng như thật này lại chỉ được "Nữ hoàng nội y" xây dựng trên một cuộc đời không thật nhằm gây sự chú ý và thương cảm từ người xem?

Chân dung người phụ nữ vừa sinh con cho ca sĩ Tùng Dương
Chân dung người phụ nữ vừa sinh con cho ca sĩ Tùng Dương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù chưa cưới hỏi nhưng bạn gái của Tùng Dương vừa hạ sinh cho nam ca sĩ một bé trai kháu khỉnh vào đêm qua 11/12.

Ngọc Trinh và ba mẹ bức xúc khi bị cậu ruột 'đổi trắng thay đen'
Ngọc Trinh và ba mẹ bức xúc khi bị cậu ruột 'đổi trắng thay đen'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và ba mẹ tiếp tục bày tỏ sự bức xúc trước những lời "đổi trắng thay đen" của người cậu ruột và dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT