Phạm Hương bị 'mắng' bon chen, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ lên tiếng

16:00, Thứ sáu 11/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ lên tiếng bênh vực Phạm Hương sau khi đại diện Việt Nam bị chỉ trích bon chen tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh chụp hình giữa các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo như những gì thấy được trên đoạn clip đó, đại diện của Việt Nam đã chủ động tách hàng, "vượt mặt" các thí sinh khác để đứng lên hàng đầu. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp đất Cảng còn mang điện thoại ra chụp ảnh trong khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới chuẩn bị phát biểu.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương bị chỉ trích bon chen vì ngang nhiên tách hàng, tách lối.

Mặc dù đã lên tiếng phản hồi song dường như Phạm Hương vẫn chưa thoát được những lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Giữa tâm bão dư luận, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ lên tiếng bênh vực cho đại diện Việt Nam bằng đoạn trạng thái khá dài cùng 5 hình ảnh với 5 biểu cảm, thần thái khác nhau nhưng lại bị nhận xét "5 hình như một". Đồng thời, siêu mẫu cũng lên tiếng động viên cho một số ngôi sao từng bị dư luận chê tơi tả: "Nên nhé, em Văn Mai Hương hãy kệ người ta chê già chê trẻ, em Phạm Hương hãy kệ người ta phán bon chen, bạn Ưng Hoàng Phúc cứ kệ người chê bạn đóng phim chưa hay... Hãy làm những điều chúng ta muốn, vì đây là cuộc sống của chúng ta!".

pham huong phunutoday2

pham huong phunutoday2

Hà Anh bất ngờ bênh vực Phạm Hương khi cô bị chỉ trích bon chen.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen "có cánh" từ phía các chuyên gia sắc đẹp có uy tín trên thế giới. Thậm chí, "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp - Inès Ligron cũng thừa nhận Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và khả năng cao sẽ lọt top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ba mẹ Ngọc Trinh tiết lộ sự thật gây sốc, tại sao con gái hận thù
Ba mẹ Ngọc Trinh tiết lộ sự thật gây sốc, tại sao con gái hận thù
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Sáu Phương- mẹ kế Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốc về chuyện con gái tại sao lại hận thù gia đình họ ngoại đến thế.

HOT: Lộ diện người yêu hotboy sành điệu của Văn Mai Hương
HOT: Lộ diện người yêu hotboy sành điệu của Văn Mai Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh Văn Mai Hương tình tứ đi ăn kem, dạo phố cùng bạn trai mới khiến nhiều người thích thú, tò mò về anh chàng hotboy kia.
MC Kỳ Duyên kết hôn lần ba, Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe 'anh ấy'
MC Kỳ Duyên kết hôn lần ba, Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe 'anh ấy'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi MC Kỳ Duyên diện váy cưới trẻ trung, duyên dáng bên nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn thì Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe "anh ấy".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong