Ngôi mộ mới chôn bị đào bới, trộm mất một phần thi thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện xảy ra tại Thanh Hóa khi ngôi mộ mới bị kẻ gian khai quật và trộm đi một phần thi thể người đã khuất.

Một ngôi mộ vừa được chôn buổi trưa ngày 30/1 ở Thanh Hóa, thì ngay trong đêm kẻ gian đã đào mộ lấy đi một phần cơ thể.

Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 31/1, khi một nhóm người ra khu nghĩa địa xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa, để đào huyệt mộ thì hoảng hốt khi phát hiện ngôi mộ bên cạnh bị đào bới tứ tung, một phần cơ thể (phần đầu gối) của thi thể đã bị đánh cắp.

Ngôi mộ mới chôn bị đào bới, trộm mất một phần thi thể
 Ngôi mộ mới bị khai quật và trộm đi phần đầu gối của thi thể

Chính quyền xã Vĩnh Thành ngay sau đó đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ và làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời thông báo sự việc lên cơ quan cấp trên về điều tra.

Nhiều người dân sống gần khu nghĩa địa cho biết vào khoảng 20 giờ đêm ngày 30/1, họ nghe tiếng chó cắn khu vực nghĩa địa, đến sáng nay mới hay trong khu nghĩa địa có một ngôi mộ bị đào bới.

Phần mộ bị khai quật là của cị bà 93 tuổi ở thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc. Cụ bà được an táng khoảng 11h ngày 30/1. Đến sáng ngày 31/1 thì gia đình đã nhận được hung tin.

Sau khi công an hoàn thành các công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể đã được bàn giao cho gia đình đưa đi hỏa táng.

Hiện vụ đào mộ trộm một phần cơ thể đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bé trai sơ sinh bị bỏ trong thùng rác, miệng nhét giấy vệ sinh
Bé trai sơ sinh bị bỏ trong thùng rác, miệng nhét giấy vệ sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành động nhẫn tâm của người mẹ ruột bỏ lại con mình trong thùng rác của nhà vệ sinh nữ khiến người người bàng hoàng, xót xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn