Ngủ dậy thấy con 2t có 'vết cắn' ở cổ, mẹ vội đưa đi viện nhưng bác sĩ nói không cứu được

( PHUNUTODAY ) - Ban đầu, người mẹ nghĩ chắc đó là vết bẩm gì đó, nhưng khi nhận ra tình hình không ổn, cô vội vã đưa con tới viện nhưng tiếc rằng đã quá muộn.

Ngủ dậy thấy con có vết cắn ở cổ

Câu bé đáng thương có tên là Brayan Gabriel Duarte dos Santos (2 tuổi) sống cùng cha mẹ trong ngôi nhà nhỏ ở bang Santa Catarine, phía Nam Brazil.

Brayan được mẹ, tên là Marisete dos Santos đặt nằm ngủ trên giường như thường ngày.

Tuy nhiên, đến sáng hôm sau khi cậu bé thức giấc thì người mẹ phát hiện có vết bầm tím ở phần gáy của con giống như một vết cắn. Lúc này, cô vẫn không hề biết đó là vết côn trùng cắn mà vẫn nghĩ là con bị bầm tím do va đập vào đâu đó gây ra thôi.

Sau đó, Marisete quyết định bế con ra hiệu thuốc gần nhà để mua thuốc bôi. Nhưng chủ hiệu thuốc lại khuyên cô nên đưa con đến bệnh viện kiểm tra trước khi quá muộn vì người này nhận thấy tình trạng của bé Brayan không đơn giản chỉ là vết bầm tím nhẹ.

9

Ngày 11/9, cậu bé được đưa đến Bệnh viện Khu vực Alto Vale vào ngày 11/9. Tại đây, bác sĩ nhận định đó là những vết cắn của côn trùng nên điều trị sưng tấy cho cậu bé.

Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau đó, tình trạng sức khỏe của Brayan bất ngờ trở nên tồi tệ và sự việc đau lòng đã xảy đến đó là cậu bé không qua khỏi. Cả bố mẹ của Brayan đều bàng hoàng trước sự ra đi của con. Họ vẫn chưa thể hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Các bác sĩ nói gì về trường hợp của cậu bé đáng thương?

Hiện các nhà y học cũng đang bối rối về nguyên nhân gây ra vết cắn của bé Brayan. Và họ cũng đang đề nghị gia đình đồng ý cho khám nghiệm để nhằm làm sáng tỏ vấn đề.

Các chuyên gia đều đang làm việc để xác định nguyên nhân vết cắn. Họ đang nghi ngờ đó là vết cắn của 1 con rết độc.

10

Được biết vết cắn của rết hiếm khi khiến nạn nhân qua đời. Nhưng với trẻ em chúng lại vô cùng nguy hiểm, đặc biệt là khi xuất hiện dấu hiệu dị ứng.

Anh Ishmael Duarte, bố của bé Brayan tâm sự: “Mỗi lần nhắc đến con là mỗi lần trái tim tôi đau thắt lại. Thằng bé luôn mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người dù ở bất kỳ đâu. Giờ những lời cầu nguyện mới làm tôi được an ủi một chút".

11

Anh chia sẻ thêm: "Bây giờ tôi chỉ muốn biết nguồn cơn sự việc. Thằng bé là cả thế giới của tôi, đi đến đâu thằng bé cũng được mọi người yêu quý, gia đình chúng tôi luôn ở bên nhau, chơi đùa, mỗi ngày tôi đều đưa đón con đi học... Rất khó để vượt qua nỗi đau này".

Mẹ của Brayan còn chia sẻ trên mạng xã hội rằng: "Thế giới của tôi đã kết thúc. Brayan bé bỏng của tôi. Mẹ yêu con rất nhiều, con trai của mẹ. Mẹ sẽ không bao giờ quên báu vật của mẹ, hãy tha thứ cho mẹ nếu mẹ không phải là một người mẹ tốt. Thế giới của mẹ từng là màu xanh bây giờ nó đã biến thành màu đen u ám".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link