Người có nốt ruồi ở 4 vị trí này trên khuôn mặt làm chủ tài lộc, vận may kéo đến tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không mấy cảm tình với nốt ruồi, nhất là những nốt ruồi mọc trên mặt. Tuy nhiên, nếu chúng mọc ở những vị trí này thì hãy cảm ơn vì đó là dự báo điềm lành.

Nốt ruồi trên đầu mũi

Dựa vào nhân tướng học thì mũi thuộc cung Tài Bạch, chủ về tài lộc. Chính vì vậy mà khi nhìn vào mũi ta có thể đoán được tài lộc của người đó có dồi dào hay không. Người có tài vận tốt, sự nghiệp thành đạt thường có tướng mũi nở nang, sống mũi thẳng.

Nếu có thêm nốt ruồi trên đầu mũi thì chứng tỏ đó là người giàu sang. Bản thân họ tài giỏi, giàu tham vọng nên luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu đã đề ra. Nhờ tài ăn nói nên họ được nhiều người quý mến. Họ cũng có nhiều quý nhân phù trợ nên càng về hậu vận sẽ càng vượng.

Nốt ruồi trên môi

Những người này được ăn ngon, mặc đẹp, số mệnh giàu sang. Họ cũng giỏi ăn nói và có tài thuyết phục người khác.

Vì có chí tiến thủ, cộng thêm có quý nhân phù trợ nên mưu sự ắt thành. Nếu làm kinh doanh thì dễ thu được lời lớn. Số mệnh của họ càng về sau càng phát. Nếu không làm đại gia thì cuộc sống cũng không phải lo nghĩ đến tiền bạc.

Nốt ruồi trên trán

Dựa vào nhân tướng học thì nhìn tướng trán người ta có thể dự đoán được công danh, sự nghiệp của một người. Nếu trán có nốt ruồi nhỏ, đậm, sáng thì dự báo người này có tài danh hơn người.

Vì bản thân tài giỏi, thông minh lại có tính cách độc lập nên trong mọi việc họ luôn muốn tự mày mò nỗ lực chứ không ỷ lại sự trợ giúp của người khác. Họ không chỉ giỏi kiếm tiền mà quản lý tài sản cũng rất tốt. Một khi tiền bạc đã về tay họ thì sẽ nhanh chóng sinh sôi nảy nở.

Nhân duyên của họ từ thời trẻ đã rất tốt. Nhờ có quý nhân phù trợ nên chuyện nhỏa hóa không, sự nghiệp phát triển.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Người có nốt ruồi ở khóe mắt thường là người tài giỏi, có năng lực và biết nhìn xa trông rộng. Vì có ý chí độc lập nên họ có thể làm nên nghiệp lớn. Họ không chỉ tạo ra được của cải cho bản thân mà còn mang đến việc làm cho rất nhiều người.

Khi còn trẻ họ có thể sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên càng về hậu vận thì tài lộc càng dồi dào, tiền của tăng lên nhanh chóng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link