Các cụ dặn: Trong nhà 3 thứ này nghiêng lệch ngày lụi bại không còn xa, sửa ngay còn kịp

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu như trong nhà bạn có 1 trong 3 thứ này nghiêng lệch nên tìm cách khắc phục, nếu không dễ hao tài, tán lộc.

Bàn thờ bị nghiêng chếch xuống đất

Trong phong thủy bàn thờ chính là một nơi vô cùng linh thiêng, trong mỗi gia đình bởi đây là nơi tâm linh thể hiện lòng thành kính của gia chủ với những bậc bề trên củam mình. Chính vì vậy, nêu như một ngày bạn thấy rằng bàn thờ của nhà mình bị nghiêng hoặc chếc xuống dưới đất thì có thể do lỗi thiết kế, mối mọt hoặc chất liệu gỗ khiến mặt bàn thờ bị chếch xuống thì bạn cần tìm cách khắc phục ngay lập tức. Bởi vì, khi bàn thờ không ngay thẳng là điềm báo xui xẻo.

Trong thời gian tới, công việc của bạn dễ bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, đồng thời việc kinh doanh buôn bán cũng khó lòng mà như ý muốn.

Trong lúc này gia chủ nên tìm cách khắc phục sớm. Dù chọn mua những chiếc bàn thờ đẹp vẫn phải đảm bảo độ chắc chắn.

co nhan dan trong nha co 3 thu nay nghieng lech ngay lui bai khong con xa

Ảnh treo trên bàn thờ nghiêng lệch hoặc đổ mồ hôi

Trong phong thủy văn hóa của người Việt Nam chúng ta thường treo ảnh thờ của các bậc tiền bối trong gia đình, hoặc những người thân đã không may qua đời để thờ phụng, thắp hương vào những ngày lễ Tết, ngày rằm mùng 1 và ngày giỗ của người đó. Chính vì vậy, trên bàn thờ của các gia đình thường có treo nhiều ảnh thờ. Tuy nhiên, để việc thờ cúng này thuận lợi bạn cũng cần treo ảnh thờ theo đúng quy tắc của nó như theo vai vế trong gia tốc. Người bề trên phải được treo ở vị trí cao hơn. Đồng thời, cần treo theo nguyên tắc nam tả nữ hữu tức là nam bên trái còn nữ thì bên phải. 

Nếu bạn thấy ảnh thờ của nhà mình bị nghiêng lệch hoặc đồ mồ hôi thì cần tìm cách khắc phục bởi đây là điềm báo xui xẻo. Bạn nên khắc phục để mọi thứ trong nhà được an yên thuận lợi như mong muốn.

ban tho nghieng lech

Cửa chính bị nghiêng ngả hoặc kêu cọt kẹt

Trong phong thủy thì nếu bạn ở trong ngôi nhà có cửa chính kiên cố dù thời gian xây dựng đã lâu thì đó là ngôi nhà có phong thủy tốt. Ngược lại, nếu như bạn thấy khu vực cửa chính của nhà bạn bị nghiêng ngả, bong sơn, hoặc bị lệch tạo ra tiếng kêu cọt kẹt thì bạn nên tìm cách sửa chữa khắc phục.

Khi cửa chính có dấu hiệu hư hỏng nghiêng lệch bạn nên tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt. Nếu gia chủ cứ để cửa chính như vậy thì con đường tài lộc trong nhà sẽ không bao giờ thuận lợi được như mong muốn. Đường công danh dễ bị cản trở, tiểu nhân hãm hại khó thăng tiến.

Đồng thời, xét theo góc độ phong thủy nhà ở, khi cửa chính ngôi nhà bị lêch nghiêng sẽ có khe hở hoặc rách khiến từ trường quanh nhà hỗn loạn, cuộc sống trong nhà khó lòng êm ấm hạnh phúc may mắn như mong muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link