Người ít nghiệp nhiều phúc trên lòng bàn tay thường có 3 điểm lạ này: Ai có 1/3 chẳng lo thiếu tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học và nhân tướng học những người trên lòng bàn tay có những đặc điểm này thường may mắn hơn người, giàu sang phú quý.

 

Tướng bàn tay có đương tiền tài dài và sâu

Trong tử vi học và nhân tướng học những người có tướng bàn tay với đường tiền tài dài thẳng vào sâu là người có cuộc sống vô cùng may mắn. Để nhận biệt đường tiền tài bạn hãy nhìn vào phần gốc của ngón út. Nếu bạn muốn biết đường tiền tài công danh của một người tốt hay xấu thường nhìn vào phần ngón tay này.

Với những người có tướng bàn tay với đường vân tiền tài dài và sâu thường có sự nghiệp thành công hoặc lấy được một người tướng phát tài phú quý và họ cũng được hưởng theo. Phần lớn dù là nam hay nữ sở hữu tướng tay này thì cuộc sống công danh cũng hết sức viên mãn chẳng bao giờ lo thiếu tiền tiêu.

tuong ban tay khong lo thieu tien

Tướng bàn tay có lòng bàn tay mềm

Trong nhân tướng học những người dù nam hay nữ nhưng nếu có tướng bàn tay mềm và lòng bàn tay dày là số phận vô cùng may mắn. Những người này thường sinh ra trong gia cảnh khá tốt xuất thân giàu có lại được nuôi dạy tử tế nên khi trưởng thành họ được kế thừa rất nhiều từ cha mẹ và người thân của mình. Đặc biệt, những người này có vận quý nhân phù trợ nên càng trưởng thành sẽ càng giàu có phát tài. Dù đôi lúc trong cuộc sống của họ có gặp những vấn đề khó khăn trắc trở thì họ cũng có quý nhân trợ giúp và vượt qua dễ dàng.

Đặc biệt, với những người có bản mệnh may mắn như vậy thì thì con đường tình duyên của họ cũng vô cùng thuận lợi sớm tìm được một nửa đich thực của mình và có cuộc sống đủ đầy chẳng mấy khi phải lo cơm ăn áo mặc.

tuong-tay-chon-tien-ca-doi-ngap-trong-phu-quy-1609176978575-16091769785751647516033

Tướng bàn tay có màu hồng hoặc đỏ nhạt

Trong nhân tướng học những người mà có lòng bàn tay hồng nhạt là người có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao và cũng là người gặp nhiều may mắm trong cuộc sống. Những người này dù là nam hay nữ thì cũng luôn có đường công danh tiền tài lên như diều gặp gió. Những người này muốn nghèo khổ cũng sẽ không có cơ hội

Đặc biệt trong cuộc sống những người này có tướng làm lãnh đạo đứng trên vạn người và chắc chắn có cuộc sống vô cùng viên mãn. Bởi vậy, nếu như ai đó lấy được người có tướng tay này thì cũng được hưởng phước thơm theo.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link