Đàn ông có 7 nét tướng này mang số nghèo khổ, dù tài ba chăm chỉ mấy cũng không khấm khá lên nổi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hãy học cách quan sát nhân tướng của một người đàn ông trước khi chọn lấy làm chồng, kẻo khổ cả đời mà chẳng thể thể sửa sai.

Ấn đường có nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất

Theo nhân tướng học, ấn đường nằm ở khoảng giữa hai lông mày, rộng khoảng chừng 1cm. Nơi đây được coi là vị trí tụ họp tinh khí nguyên thần của một người, phản ánh tính cách cơ bản của người đó.

Ấn đường vuông vức, đầy đặn, chiều rộng từ một ngón đến hai ngón tay là nét tướng tốt.

Đàn ông có ấn đường với nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất được coi là nét tướng không tốt. Người này có lòng dạ hẹp hòi, đường tài lộc không tốt, hay rơi vào cảnh thiếu thốn, khó làm nên chuyện lớn. Bản thân của người này có nhiều tham vọng nhưng không thể biến chúng thành hiện thực vì không có quyết tâm. Họ chỉ biết than thân trách phận vì số phận kém may mắn.

Ấn đường đen tối là biểu hiện cho thấy chủ nhân không có tiếng nói và uy quyền trong vận trình sự nghiệp dù họ có khả năng tương xứng với công việc.

Cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Theo nhân tướng học, Cung Tài lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày.

Đàn ông sở hữu hữu cung Tài Lộc có một cái bớt đen hoặc nốt ruồi sẽ phá huỷ vận may của người đó. Dù tài ba đến mấy, siêng năng chăm chỉ làm ăn ra sao, người đàn ông cũng không thể khấm khá. Đây là một trong những nét tướng mặt đàn ông nghèo hèn chị em nên cân nhắc khi lựa chọn vị hôn phu của đời mình

Lông mày

Lông mày hỗn loạn, đậm và đường lông mày không rõ ràng đi cùng với cặp mắt hung dữ là người có số mệnh nghèo khó, không thể làm nên chuyện lớn. Người này có tính cách nông nổi, bốc đồng, làm việc không cân nhắc trước sau, hay phải làm một mình, không có người giúp đỡ. Người này sẵn sàng vì lợi ích của bản thân mà phản bội bạn bè. Do đó, muốn làm nên nghiệp lớn là chuyện cực kỳ khó khăn.

Đàn ông có lông mày thưa, mỏng, quá ngắn cũng là nét tướng không tốt. Người này được dự báo có cuộc sống nghèo khổ, vất vả. Người có lông mày mọc ngược được dự đoán là người có tâm địa không tốt, tính cách ngang ngược. Lông mày mỏng thưa là xảo quyệt, lẻo mép dễ khiến người khách ghét bỏ.

Mũi

Trong nhân tướng học, mũi còn được gọi là thẩm biện quan hay cung tài bạch, đại diện cho thái độ xử thế cũng như tài lộc.

Đàn ông có mũi nhọn, lộ cả xương là người mang tính cách cao ngạo, khắt khe, khó tính, ích kỷ khiến người khác xa lánh, cả đời cô độc. Người này có tính cách cổ quái, bất thường, thích thể hiện nhưng lại hay hung hăng, cư xử vô lý. Tài vận của người này chẳng mấy tốt lành, phải có quý nhân phù trợ mới mong suôn sẻ.

Đàn ông có mũi thấp, hếch lên cũng là nét tướng xấu. Người này được nhận định là có tính cách chi li, tính toán. Họ có thể thông minh nhưng lại lợi dụng sự thông minh đó để lửa người khác. Vì vậy, thành công khó bền vững.

Tai vểnh, mỏng, nhọn

Theo nhân tướng học, đôi tai là biểu tưởng của phúc khí. Đôi tai dày, đầy đặn, dái tai dày là nét tướng tốt, dự báo chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có thể đạt được thành tựu tốt trong sự nghiệp.

Trong khi đó, người có đôi tai vểnh, nhọn, mỏng không phải nét tướng tốt. Họ có tính cách nổi loạn, chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân, không để ý đến người khác nên khó hòa đồng, sớm muộn cũng thất bại. Họ không có ai giúp đỡ, chỉ tự mình vượt qua khó khăn, cuộc sống chật vật.

Miệng mỏng, trễ

Miệng quyết định khả năng diễn đạt của bản thân. Đàn ông miệng to nhưng môi lại mỏng thì dục vọng nhiều song lại thiếu lòng đồng cảm, hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc ngay trước mặt, sau lưng lại thích buôn chuyện, bàn tán về chuyện riêng tư của người khác, không được ai quý mến.

Thêm vào đó, nếu người này khóe miệng trễ xuống thì đó là tướng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, khiến cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn.

Đôi mắt không cân đối, nhiều lòng trắng

Đàn ông có nét tướng này thường không đáng tin cậy, tráo trở, lười nhác.

Tướng đàn ông có mắt nhỏ ti hí này tính tình keo kiệt, đa nghi, số cơ cực bần hàn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link