Người đàn ông siết cổ con gái 18 tuổi, giấu th.i th.ể trong tủ đông rồi gọi điện thông báo cho vợ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ra tay s.át h.ại đứa con gái ruột của mình, người đàn ông đã tìm mọi cách để t.ự t.ử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h35' tối ngày 6/7, một thiếu niên đã gọi đến đường dây nóng của cảnh sát Nhật Bản để trình báo về việc cha của mình là ông Kizu (43 tuổi) đang tìm mọi cách tự tử.

Sau đó, người đàn ông này đã gọi điện thú nhận với vợ mình là ông vừa sát hại đứa con gái và muốn đi theo con: "Tôi đã giết con gái tôi. Tôi muốn chết". Sự việc sau đó đã được trình báo lên cảnh sát.

Cửa hàng nơi xảy ra sự việc.

Cửa hàng nơi xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Đến khoảng 1h sáng ngày 7/7, ông Kizu, cảnh sát đã phát hiện thi thể Izuki Kitsu (18 tuổi) đã cứng đơ trong một chiếc tủ lạnh. Qua kiểm tra, phân tích, cảnh sát cho rằng, cô gái này đã bị siết cổ đến chết vì trên cổ nạn nân có một vết thương rất rõ.

Được biết, chiếc tủ đông này có kích thước dài 140cm, rộng 73cm, cao 85cm. Đây là chiếc tủ tại cửa hàng bánh kẹo do ông Kizu làm chủ.

Đến khoảng 4h45 rạng sáng 7/7, cảnh sát đã bất ngờ phát hiện ông Kizu tử vong trong tư thế treo cổ ở gần một con sông, chiếc xe máy của ông ta cũng được đặt ở gần đó.

Vụ việc cha sát hại con gái rồi giấu vào tủ lạnh này đã thu hút và gây xôn dư luận Nhật Bản trong những ngày qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link