Thầy phong thủy nhắc muốn vợ chồng mặn nồng chuyển vợ nằm sang bên phải chồng, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Tư thế ngủ của vợ chồng cũng ảnh hưởng lớn tới mối quan hệ gia đình, bạn đang nằm phía bên nào của chồng khi ngủ?

Trong đời sống vợ chồng, việc vợ chồng nằm bên nhau cũng phản ánh tình cảm và cũng tạo điều kiện duy trì tình cảm lứa đôi. Theo quan niệm xa xưa nam tả nữ hữu, tức đàn ông bên trái, đàn bà bên phải. Theo âm dương ngũ hành thì bên trái là dương, bên phải là âm. Thuyết Bàn Cổ Trung Hoa nói rằng Bàn Cổ đã hóa mắt trái thành Mặt trời, mắt phải thành mặt trăng. Mặt trời là đàn ông tức dương, mặt trăng là đàn bà tức âm.

Khi người vợ nằm ngủ bên phải chồng, người chồng nằm bên trái vợ thì sẽ thuận quy luật âm dương. Hơn nữa khi nằm như vậy người vợ dễ gối đẩu lên tay chồng và để người chồng nghiêng sang ôm vợ. Tư thế người chồng nghiêng bên phải ôm vợ sẽ được lâu hơn. Còn nếu ngược lại thì khi chồng không thuận tay trái, việc người vợ gối đầu lên tay trái chồng sẽ không thuận cho chồng. Hơn nữa người chồng nghiêng sang trái sẽ không được lâu vì nghiêng bên trái chèn ép lên tim nên sẽ khó thở hơn. Như thế người chồng sẽ nhanh quay nghiêng ngược lại với vợ hoặc nằm ngửa và người vợ sẽ phải nghiêng theo chồng.

quy luat nam ta nu huu

Do đó để “kéo” chồng nghiêng về phía mình, bảo bọc lấy mình chứ không phải nghiêng theo chồng, thì phụ nữ nên nằm ngủ phía bên phải chồng.

Hơn nữa việc vợ nằm trong hay nằm ngoài cũng quan trọng. Thông thường chúng ta nghĩ vợ nên nằm trong, chồng nằm ngoài để bảo vệ cho vợ. Nhưng theo phong thủy nằm phía ngoài hay vướng đào hoa. Thế nên người vợ nằm phía ngoài sẽ quản lý gia đình, quản trị tình cảm.

vo nam ben phao chong

Thế nên có những trường hợp tùy theo kê giường của phòng mà kết hợp hài hòa hơn. Trong trường hợp nếu vợ nằm bên phải chồng nhưng theo hướng trong ngoài lại thành bên trong chồng thì vẫn nên ưu tiên nằm bên phải, bởi tình cảm xuất phát từ 2 người quan trọng hơn việc phải níu kéo. Do đó người vợ nên nằm ở bên nào mà thuận lợi cho việc người chồng gần gũi thể hiện tình yêu với vợ. Khi đã yêu vợ thì anh ấy sẽ không xao nhãng để tâm sang người khác. Người vợ nhận được yêu thương từ chồng sẽ hơn là phải đi níu kéo chồng.

Hơn nữa trong phòng ngủ vợ chồng tránh để những bức hình người khác, kể cả cha mẹ con cái. Trong phòng ngủ vợ chồng cũng không được để những vật đơn như một con chim, một cái cốc… Hãy trang trí đồ đôi để thể hiện đồng cam cộng khổ, cùng vui cùng buồn, cùng chia sẻ.

Trong hôn nhân, vợ chồng khi nằm ngủ mà gần gũi được với nhau, tư thế hướng về nhau sẽ giúp vợ chồng vun đắp tình cảm tốt hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng mẹo đặt quần áo của đối phương dưới gối của mình để thể hiện âm dương hòa hợp.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn