Người lắm tiền nhiều của trên mặt thường có 3 chỗ 'phát sáng', bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm nhân tướng học, nếu một người có 3 chỗ này trên mặt sáng sủa thì có số giàu sang.

Nhân tướng học cho rằng, chỉ cần nhìn vào đặc điểm gương mặt của một người có thể đoán biết phần nào vận mệnh của họ. Nếu một người có những vị trí sau tươi sáng thì ắt sẽ giàu sang.

giau-co

Trán rộng, sáng láng

Người trán cao là người có khoảng cách từ mép tóc đến lông mày lớn. Đây là tướng trán đạt tiêu chuẩn theo nhân tướng học.

Người sở hữu trán vừa cao, vừa rộng chứng tỏ được thiên phú cho một trí tuệ hoàn hảo: có óc phán đoán, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Cũng theo quan niệm của dân gian, người trán cao thường thông minh và có cuộc sống giàu sang, phú quý. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy các nhà chính trị, nhà khoa học, nhà văn, nhà doanh nghiệp… đều sở hữu loại trán này.

Trán cao rộng, sáng sủa  là người suy nghĩ chín chắn thấu đáo, làm việc theo quy tắc, quy củ, lòng tự trọng cao. Làm bất kể việc gì cũng cầu toàn, là người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Người trán rộng nói chung luôn gặp may mắn có quý nhân giúp đỡ vì vậy mà đường công danh rạng rỡ, không phải nếm trải sóng gió.

Về công danh sự nghiệp của người tướng trán rộng : luôn gặp may mắn có quý nhân giúp đỡ vì thế mà đường công danh rạng rỡ, không phải nếm trải sóng gió. Cuộc sống bình yên. Tướng trán rộng thường là tướng trường thọ.

Đôi mắt sáng, trong trẻo

nhan-tuong

Mắt được mệnh danh là “cửa sổ tâm hồn”, nó không chỉ phản ánh tình cảm và tâm trạng của mỗi người mà còn mang đến những gợi ý về tính cách và số phận của họ.

Không ngoa khi nói rằng đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Nó không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên khí chất, tài năng của mỗi người. Những người có đôi mắt sáng với cái nhìn điềm tĩnh thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Một người có đối mắt sáng rạng rỡ luôn thu hút người khác. Khiến người khác cảm thấy yêu thích và ấn tượng, cuộc đời của họ cũng thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, ít phải lo lắng về tài chính.

Nụ cười sáng

giau-co3

Nụ cười sáng ở đây tức là nụ cười vô tư thoải mái, nhìn vào đã thấy tràn trề sức sống.

Kiểu người có nụ cười như vậy thường vô tư, ít lo nghĩ, không ganh đua với người đời, không đố kỵ. Cũng bởi như thế họ thường được mọi người yêu mến, dù có gặp khó khăn cũng hay được giúp đỡ.

Những người này rất đam mê và có những quyết định nhanh chóng khi cần giải quyết mọi vấn đề. Bề ngoài, thiên hạ tưởng bạn là “ba phải” bất cần đời, nhưng thật sự bạn là người rất nhạy cảm và chỉ có người thân của bạn mới thấy được ưu điểm đó mà thôi!

Nói chung cuộc sống của những người này khá đủ đầy, sung túc không phải lo cơm ăn áo mặc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link