Thầy phong thủy nói ngửa bàn chân chỉ cần nhìn 1 vạch này, biết ngay số phận giàu nghèo, tuổi già thế nào

09:48, Thứ ba 14/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Ở lòng bàn chân có một đường chỉ mang tên đường Định mệnh, đó chính là điềm báo sự nghiệp hậu vận của một người

Theo nhân tướng học thì trên bàn tay bàn chân mỗi người đều có những đường kẻ chỉ thể hiện liên quan tới số mệnh của một người. Trong đó ở lòng bàn chân có một đường chỉ mang tên Đường Định Mệnh, xác định rõ ràng về tương lai, tài vận, giàu nghèo sướng khổ, con đường thăng quan tiến chức của một người.

Đường Định Mệnh được xác định là đường kẻ ở lòng bàn chân có điểm xuất phát từ chỗ lòng giữa ngón trỏ với ngón chân cái. Đường Định Mệnh này có thể dài ngắn, có thể đi xiên ngang, chéo, thẳng. Đường Định Mệnh này thể hiện sự nghiệp của con người. Cụ thể thường có 7 dạng đường Định mệnh cơ bản sau:

cac-kieu-duong-dinh-menh-long-ban-chan

- Đường Định Mệnh không rõ nét: Những người có đường định mệnh không rõ nét là những người thích hợp với công việc lao động chân tay đơn giản. Thường những người này phải trải qua một cuộc đời vất vả, bôn ba trên con đường mưu sinh, khó khăn kiếm sống, chỉ là tầng lớp nông phu thấp kém nhưng họ sống hiền lành đơn giản không tranh đua.

- Đường Định Mệnh mờ, đường nét phức tạp: Những người có đường Định Mệnh không rõ ràng thì vận số của người này cũng gặp nhiều trắc trở chứ không suôn sẻ, ít có được thành công. Cuộc sống của những người này thường có nhiều sóng gió, mệt mỏi khó bề suôn sẻ.

- Đường Định Mệnh chỉ vươn tới giữa lòng bàn chân rồi mất dần: Những người này thường là người thông minh, có học vấn và khả năng tập trung cao. Những người có đường Định Mệnh kiểu này thường tập trung tinh thần tốt nên họ có thể chú trọng vào một việc gì đó, họ thường là nhà chuyên môn giỏi, có thể là nhà nghiên cứu sâu trong lĩnh vực của họ. Nếu làm đúng chuyên môn họ sẽ phát huy tốt sở trường của bản thân. 

- Đường Định Mệnh rõ nét và dài: Đường Định Mệnh mà rõ nét và vươn xa vượt qua giữa lòng bàn chân (hình 2): Những người này có đời sống riêng hạnh phúc, và họ thường gặt hái được nhiều thành công trong công việc, cuộc đời gặp nhiều may mắn. Những người có đường Định Mệnh này hậu vận may mắn, cuộc sống đủ đầy không phải gian truân.

long-ban-chan

- Đường Định Mệnh ngắn,chưa tới giữa lòng bàn chân: Những người có đường Định Mệnh ngắn không tới được lòng bàn chân thường khó thành lão đạo hay quan chức, họ chỉ người làm công bình thường. Nếu là nhân viên họ sẽ trung thành, đáng tin cậy. Những người này có hậu mệnh tốt hơn trung vận, nên khi lớn tuổi họ thường có những bước tiến tốt hơn, có thể khởi nghiệp muộn nhưng sẽ có sự nghiệp đáng nể về sau. 

- Đường Định Mệnh vươn ra đến giữa lòng bàn chân nhưng lại bị đứt ở giữa: những người có đường Định Mệnh kiểu này là người tài giỏi nhưng điểm yếu lớn nhất là không kiên định nên họ thường hay thay đổi kế hoạch, khó tập trung cho một con đường, hay thay đổi công việc, họ ít khi làm yên ổn ở một nơi nào đó. Những người này cũng thường thích hư vinh, và do thiếu kiên định nên họ thường gặp vất vả. Nếu họ gặp được người tri kỷ, người vợ chồng đồng hành tốt, hướng dẫn và dẫn dắt họ kiên định thì sẽ thành công.

- Đường Định Mệnh chia thành nhiều nhánh ở chỗ lõm bàn chân:Những người có đường định mệnh kiểu này là người có tính cẩn thận, kiên định và thường rất kiên trì trong đời sống. Nếu chọn được công việc phù hợp thì họ sẽ có sự phát triển nhất định. Nhưng những người này cũng thường gặp khó khăn cần nhiều thời gian và sự kiên nhẫn vượt qua. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên