Người mẫu nội y nổi tiếng Hồng Kông tự tử vì lộ ảnh nude

16:00, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chịu nổi áp lực của dư luận kể từ khi lộ ảnh nóng, Mã Gia Vận đã lấy dao rạch tay mình để tự tử.

Mới đây, dư luận Hồng Kông hết sức xôn xao khi người mẫu trẻ Mã Gia Vận đã cắt tay tự tử vì không chịu nổi áp lực khi những hình ảnh khỏa thân của cô bị tung ra. Cô viết trên trang cá nhân: "Ai cũng muốn tôi chết! Các người đạt được mục đích rồi đó".

Hình ảnh Mã Gia Vận cắt tay được cô đăng tải lên trang cá nhân.

Những hình ảnh khỏa thân của Mã Gia Vân được phát tán trên những trang web đen tại Hồng Kông thời gian gần đây. Khi trả lời phỏng vấn báo chí vào ngày 16/12 vừa qua, Gia Vận đã xác nhận đó chính là những hình ảnh của mình, cô bị chụp trộm khi đang thay quần áo để quảng cáo đồ nội y lúc mới vào nghề, tuy nhiên cô không biết ai là người đã tung những hình ảnh này lên mạng: "Tôi chẳng làm gì đắc tội ai, không hiểu vì sao lại bị tung ảnh như vậy". Không những vậy, người mẫu trẻ còn lo lắng vì không biết kẻ xấu còn giữ bao nhiêu bức hình nhạy cảm của cô, cô lo sợ sẽ tiếp tục bị phát tán ảnh khỏa thân. Gia Vận cũng cho biết mình đã liên lạc lại với công ty cô chụp ảnh lúc đó nhưng không nhận được phản hồi vì công ty đó đã phá sản. Hiện tại cô đã báo cáo sự việc lên công an.

Mã Gia Vận đã phải chịu nhiều áp lực từ phía dư luận.

Sau khi những bức ảnh nóng được tung ra, Gia Vận đã phải chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận. Người mẫu trẻ đã lâm vào tình trạng khủng hoảng, ngày ngày mất ngủ, thậm chí còn phải tìm tới sự trợ giúp của thuốc an thần, tâm trạng cô xuống dốc dẫn đến hành động cắt tay tự vẫn, may mắn là cô được người nhà phát hiện kịp thời.

Mã Gia Vận là một người mẫu nội y đầy tiềm năng tại Hồng Kông.

Mã Gia Vận năm nay mới 20 tuổi. Cô được chú ý từ khi tham gia nhóm "Super Sexy Hero" - nhóm mẫu nội y nổi tiếng Hồng Kông. Không chỉ có thân hình gợi cảm và vòng 1 bốc lửa, cô còn là 1 người mẫu tiềm năng và được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Đối thủ Phạm Hương lộ ảnh nóng trước thềm Chung kết Miss Universe
Đối thủ Phạm Hương lộ ảnh nóng trước thềm Chung kết Miss Universe
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một loạt ảnh nhạy cảm của Hoa hậu Nhật - Ariana Miyamoto đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
Lan Khuê có gì khi đến với Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015?
Lan Khuê có gì khi đến với Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng điểm lại những thành tích mà Lan Khuê đã đạt được trước thềm Chung kết Miss World 2015.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy