Du khách đến khu mua sắm ở Tokyo, Nhật vào tối 7/4 vừa qua đã được chứng kiến một màn trình diễn hấp dẫn.
Các người mẫu đeo dây bảo hiểm đi catwalk trên không.
Trong buổi biểu diễn, 7 người mẫu thắt dây an toàn khoác lên mình những mẫu trang phục mới nhất của hãng Gucci và sải bước trên một sàn catwalk thẳng đứng kéo dài từ nóc của một tòa nhà cao 42m.
Ý tưởng lạ lùng này thu hút được rất nhiều người qua đường dừng lại xem.
Ý tưởng lạ lùng thu hút nhiều người xem.
Tác giả của ý tưởng độc đáo và lạ lùng này là ông Fukashi Suzuki, Tổng biên tập tạp chí Precious.
Ông Fukashi Suzuki giải thích cho ý tưởng của mình rằng, thông qua buổi biểu diễn ông muốn hướng đến các độc giả nữ giới (độ tuổi 40 đến 50) với mục đích khuyến khích họ mạo hiểm hơn trong việc lựa chọn phong cách thời trang của mình.
Sự kiện này do nhà xuất bản Shogakukan - một trong những nhà xuất bản lớn ở Nhật Bản - hợp tác cùng Gucci, tổ chức để chào mừng kỷ niệm 10 năm tạp chí thời trang Precious của họ ra mắt thị trường.
Được biết, đây là show thời trang đầu tiên được thực hiện trên không trung tại Nhật Bản.